DMCA.com Protection Status Chậu Sứ Tráng Men Cắm Hoa Lan Hồ Điệp | Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội
top of page
  • Ảnh của tác giảNguyễn Ngọc Phóng

Chậu Sứ Tráng Men Cắm Hoa Lan Hồ Điệp | Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội

Đã cập nhật: 7 thg 5, 2023


Chắc các bạn đang đi tìm các mẫu chậu sứ tráng men cắm hoa lan hồ điệp đẹp,sang trọng với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng lại có giá sỉ lẻ tốt nhất thị trường Hà Nội,tp HCM,Đà Nẵng,Hải Phòng,Quảng Ninh…
Đến với gốm sứ Kim Lan Hà Nội ,change toileting hy vọng sẽ đáp ứng được những yêu cầu của qua khách với đa dạng các mẫu chậu sứ tráng men như:
1 Chậu sứ mini cắm lan hồ điệp
2 Chậu sứ để bàn cắm lan hồ điệp
3 Chậu sứ loại to cắm lan hồ điệp
4 Chậu ly tráng men cao cấp cắm lan hồ điệp.

Thông Tin Chi Tiết Các Mẫu Chậu Sứ Tráng Men Cắm Hoa Lan Hồ Điệp.

1 Chậu sứ mini cắm lan hồ điệp



Đây là mẫu chậu thuộc loại nhỏ nhất với đa dạng cáo loại men như:chậu sứ mini tráng men bóng,chậu sứ mini tráng men hoả biến,chậu mini tráng men vân đá,chậu mini tráng men mát cao cấp.

Loại chậu mini này thường chỉ cắm được khoảng từ 1-2-3 cành lan hồ điệp mà thôi.chậu khi cắm hoa lên trång cực cute,phù hợp với để trên bàn làm việc,bàn học tập,kệ tv nhỏ,hay bàn uống nước…


2 Chậu sứ để bàn cắm lan hồ điệp



Đây là mẫu chậu được nhiều người dù ở thành thị hay thành phố,dù ở nhà trệt hay chung cư đều có thể mua về trang trí Nhà cửa.

Những mẫu chậu sứ để bàn cắm hoa lan hồ điệp này thường có được tráng men, trắng là chủ đạo,sau đó là đến màu khác như:màu vân đá,màu xanh coban,màu xanh Đồng Nai…

Chậu này thường có kích thước khoảng từ 20cm - 40cm. Cắm được khoảng từ 5 đến 30 cành hoa lan hoa điệp.


3 Chậu sứ loại to cắm lan hồ điệp



các mẫu chậu sứ loại to cắm lan hồ điệp này là loại cũng rất được cơ sở sản xuất chậu sứ trồng lan hồ điệp quan tâm và đưa ra rất nhiều mẫu chậu mới nhất năm 2022 để khách hàng có nhiều thêm sự lựa chọn và tránh đụng hàng.

Những mẫu chậu sứ tráng men cắm lan hồ điệp loại to này thường có kích thước đường kính trên 40cm cắm được khoảng từ 30 cành tới trên 50 cành lan hồ điệp.

Những mẫu chậu này thường khá khó để có thể bày được ở trên bàn làm việc hay bàn kệ tv,bàn uống nước,thường bạn sẽ phải mua thêm 1 chiếc đôn sứ để kê những chiếc chậu này.



4 Chậu ly tráng men cao cấp cắm lan hồ điệp.



Đây là phân khúc chậu sứ hoàn toàn mới và độc đáo,những mẫu chậu ly này có đầy đủ các kích thước như:chậu ly loại nhỏ chỉ trên 10-15cm,thường dùng để cắm hoa khô,trồng sen đá …

ngoài ra còn có mẫu chậu ly loại vừa,kích thước khoảng 30 - 40 cm,tuy nhiên cũng có loại siêu to,kích thước khoảng từ 70 – 1m2,đây là những mẫu chậu thường được thiết kế đi kèm với chân đôn.

Trong những năm trước khi việc sản xuất các mẫu chậu thường được tráng men với những màu khó đơn giản,ít cầu kỳ,tuy nhiên 1-2 năm gần đây,nhu cầu về mẫu mã cũng như màu men được khá nhiều khác hàng yêu cầu,vì vậy việc sản xuất các mẫu chậu với các chân đôn có cùng màu sắc,tông men được nhiều khách hàng tìm kiếm, dự là trong năm 2022 – 2023 sẽ là năm các mẫu chậu ly bằng sứ cắm lan hồ điệp được nhiều khách hàng tìm kiếm,vì sau hơn 2 năm dịch bệnh,kinh tế khó khan,dự sau khi kinh tế Việt Nam phục hồi,thì nhu cầu mua sắm trang trí nhà cửa,hàng quán,như nhà hàng,khách san,văn phòng công ty…cần trang trí đẹp hơn đón một cái Tết rực rỡ hơn.


Mua Chậu Sứ Tráng Men Cắm Hoa Lan Hồ Điệp Ở Đâu Giá Rẻ Lại Uy Tín,Chất Lượng?

đến với gốm sứ Kim Lan là bạn đến với nhà cung cấp những mẫu chậu sứ uy tín nhất,chúng tôi luôn tự hào là cơ sở sản xuất có nhiều mẫu chậu sứ cắm lan hồ điệp mới nhất,chất lượng nhất và có giá tốt nhất thị trường Hà Nội cũng như toàn quốc.
điều này được minh chứng qua hơn 5 năm bán hàng trên Facebook,website,chúng tôi đã được rất nhiều các trang web uy tín đăng trích giới thiệu,cũng như báo đài truyền hình như:các. trang vàng Việt Nam,top1hanoi,inhat,topnhat,đài truyền hình,Hà nội,ANND,VTV…
Việc tạo dựng thương hiệu là rất khó,tuy nhiên khi đã có chút thương hiệu rồi thì công cuộc củng cố và gìn giữ thương hiệu càng trở lên khó khăn gấp bội.
Với chúng tôi,mọi thông sản phẩm,kích thước,cũng như giá lẻ thường đều được chúng tôi công khai trên Fanpage,cũng như trên Website.
Tên đầy đủ:Hộ sản xuất và kinh doanh Nguyễn Thị Thanh Hương
sdt (zalo,imess,) 0962334368 Ms Hương.
Địa Chỉ Xưởng Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội.
Showroom,văn phòng đại diện:số 05,ngõ 167,Kim Lan,Gia Lâm,Hà Nội.

Các Bài Viết Liên Quan:









2.285 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm việc: 08h:00 - 21:00 T2 - CN

  • zalo
  • Facebook
  • YouTube
  • TikTok
  • Instagram
  • Pinterest

Địa chỉ: Số 05,Ngõ 169, Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: Ms Huong 0962.334.368 (Zalo)

Mr Phong 0977.373.386 (Whatsapp)

KINH ĐÔ GỐM SỨ GIA DỤNG

logo-gốm-sứ-kim-lan-hà-nội
English
Tiếng Việt
đánh giá trung bình là 3 /5, dựa trên 150 bình chọn
bottom of page