DMCA.com Protection Status Tổng Hợp 7 Mẫu Chậu Chum Xi Măng Tròn Trồng Sen súng,Nuôi Cá Mới Nhất,Cao Cấp Nhất | Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội
top of page
  • Ảnh của tác giảNguyễn Ngọc Phóng

Tổng Hợp 7 Mẫu Chậu Chum Xi Măng Tròn Trồng Sen súng,Nuôi Cá Mới,Đẹp Nhất | Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội

Đã cập nhật: 7 thg 5, 2023

Bạn là người có tâm và cực kỳ thành đạt,bạn đang muốn công đức một chút hiện vật gì đó vào đền chùa,nhà thờ họ...

Nhưng bạn đang phân vân không biết mua cái gì vừa ý nghĩa,lại hữu ích làm đẹp,tạo cảnh quan cho những địa điểm tâm linh nơi bạn sinh ra hay đang sinh sống?

Trong bài viết Ad Hào Phóng sẽ tư vấn giúp bạn những mẫu chậu chum nuôi cá trồng sen súng,đây là thú chơi đang cực kỳ phất triển tại các thành phố lớn như Hà nội,Hải Phòng,Hải Dương,Quảng Ninh...

Với số tiền không quá lớn,chỉ từ vài triệu đồng mà thôi,nhưng ad tin rằng đây là món quà cực kỳ ý nghĩa,đặt trước hành lang vào cổng chùa đền,hay trước hiên các địa điểm tâm linh rồi trồng sen súng và thả các Koi,cá vàng thì còn rằng nữa.

hay cùng ad khám phá những mẫu chậu cây cảnh bằng xi măng tròn trồng sen súng,nuôi cá cực kỳ cao cấp và mới nhất tại làng nghề sản xuất chậu cây cảnh xi măng Công Luận của xưởng sản xuất chậu xi măng Kim Lan Hà Nội của chúng tôi nhé :


Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m4 Trồng Sen súng,Nuôi Cá Cao Cấp
Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m4 Trồng Sen súng,Nuôi Cá Cao Cấp


Mục Lục: 1 Các mẫu chậu chum xi măng tròn trồng sen súng nuôi cá đang được sản xuất tại xưởng 2 Giá Bán Chậu Xi Măng Nuôi Cá Trồng Sen Súng Nuôi Cá 3 Mua Chậu Xi Măng Nuôi Cá Trồng Sen Súng Ở Đâu Hà Nội? 4 Hướng Dẫn Cách Trồng Sen Trong Chậu Chum Xi Măng Tròn

1 Các mẫu chậu chum xi măng tròn trồng sen súng nuôi cá đang được sản xuất tại xưởng

1.1 Chậu Chum Xi Măng Tròn 90cm Trồng Sen súng,Nuôi Cá

Chậu Chum Xi Măng Tròn 90cm Trồng Sen súng,Nuôi Cá
Chậu Chum Xi Măng Tròn 90cm Trồng Sen súng,Nuôi Cá

Đây là mẫu chậu chum xi măng có dáng tròn ở miệng,chậu được đúc họa tiết sen là chủ yếu,chậu dùng để trồng sen,súng và thả cá Koi,cá vàng,chậu thích hợp khi đặt trước mặt hay hành làng khu vực tâm linh.

Kích thước của chậu: chậu có đường kính phủ bì là 90cm,chiều cao 81cm,chiều sâu của lòng chậu chum là 52cm.


1.2 Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m Trồng Sen súng,Nuôi Cá

Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m Trồng Sen súng,Nuôi Cá
Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m Trồng Sen súng,Nuôi Cá

Đây là mẫu chậu chum có dáng thon nhất so với các mẫu chậu chum khác,chậu có đường kính F95cm gần được 1m,đó đường kính phủ bì,chậu có chiều cao là 92cm và chiều sâu trong lòng là 52cm.chậu cực kỳ thích hợp khi đặt tại các địa điểm tâm linh như đền chùa,nhà thờ,miếu,đình.....


1.3 Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m2 Trồng Sen súng,Nuôi Cá

Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m2 Trồng Sen súng,Nuôi Cá
Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m2 Trồng Sen súng,Nuôi Cá

Chậu chum này có đường kính F1,2m chiều cao là 82cm sâu lòng là 52cm.chậu thích hợp trong việc thả sen nước,súng nước và được nuôi với các loại cá cảnh thì tuyệt ạ.


1.4 Chậu Chum Xi Măng Tròn 1cm5 Trồng Sen súng,Nuôi Cá


Chậu Chum Xi Măng Tròn 1,5m Trồng Sen súng,Nuôi Cá
Chậu Chum Xi Măng Tròn 1,5m Trồng Sen súng,Nuôi Cá


1.5 Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m1 Trồng Sen súng,Nuôi Cá Cao Cấp


Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m1 Trồng Sen súng,Nuôi Cá Cao Cấp
Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m1 Trồng Sen súng,Nuôi Cá Cao Cấp

Chậu có đường kính 106cm ,chiều cao 102cm,chậu được đúc bằng khuôn công nghệ mới cực kỳ cao cấp,do được làm từ khuôn mềm,nên khi bóc khuôn ra,chúng tôi vẫn giữ được độ chi tiết của sản phẩm.


1.6 Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m4 Trồng Sen súng,Nuôi Cá Cao Cấp

Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m4 Trồng Sen súng,Nuôi Cá Cao Cấp
Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m4 Trồng Sen súng,Nuôi Cá Cao Cấp

Chậu có đường kình F142cm chiều cao 107cm,chậu được đúc bằng khuôn công nghệ mới cực kỳ cao cấp,do được làm từ khuôn mềm,nên khi bóc khuôn ra,chúng tôi vẫn giữ được độ chi tiết của sản phẩm.



1.7 Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m66 Trồng Sen súng,Nuôi Cá Cao Cấp


Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m66 Trồng Sen súng,Nuôi Cá Cao Cấp
Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m66 Trồng Sen súng,Nuôi Cá Cao Cấp

chậu có đường kính F1m66 chiều cao 90cm và chiều sâu 60cm, chậu được đúc bằng khuôn công nghệ mới cực kỳ cao cấp,do được làm từ khuôn mềm,nên khi bóc khuôn ra,chúng tôi vẫn giữ được độ chi tiết của sản phẩm.


2 Giá Bán Chậu Xi Măng Nuôi Cá Trồng Sen Súng Nuôi Cá


1 Giá Chậu Chum Xi Măng Tròn 90cm Trồng Sen súng,Nuôi Cá :1800.000vnd
2 Giá Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m Trồng Sen súng,Nuôi Cá : 2200.000 vnd
3 Giá Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m2 Trồng Sen súng,Nuôi Cá : 2700.000 vnd
4 Giá Chậu Chum Xi Măng Tròn 1cm5 Trồng Sen súng,Nuôi Cá : 3500.000 vnd
5 Giá Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m1 Trồng Sen súng,Nuôi Cá Cao Cấp : 2800.000 vnd
6 Giá Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m4 Trồng Sen súng,Nuôi Cá Cao Cấp : 4500.000 vnd
7 Giá Chậu Chum Xi Măng Tròn 1m66 Trồng Sen súng,Nuôi Cá Cao Cấp : 4700.000 vnd

3 Mua Chậu Xi Măng Nuôi Cá Trồng Sen Súng Ở Đâu Hà Nội?

bạn đang ở các Tỉnh thành xung quanh Hà nội hay trung tâm của Hà Nội,bạn đang có nhu cầu mua các mẫu chậu cây cảnh xi măng với mục đich nuôi cá trồng sen mà lại không biết mua ở đâu uy tín,lại được hỗ trợ về khâu ship vận chuyển,đây là khâu khá vất vả, cồng kềnh và cực kỳ tốn kém.Ad tin rằng khi các bạn đã tìm đến xưởng sản xuất chậu xi măng Kim Lan Hà Nội là bạn tìm đến cơ sở uy tín và có nhiều năm sản xuất và bán hàng cho khách hàng ở Tại địa bàn bên mình sản xuất đó là Làng nghề sản xuất chậu xi măng Công Luận,chúng tôi hàng tháng xuất một số lượng lớn các loại chậu vào cây cho các nhà vườn trong Huyện Văn Giang như:làng nghề trồng hoa cây cảnh,cây công trình Phụng Công,Xuân Quan,hay cung cấp cho các dự án của các công ty cây xanh,trong nội thành,ngoại thành Hà Nội hay các tỉnh xung quanh,còn một lượng lớn khách hàng ở khu vực Tp HCM,hay Đà Nẵng,do yếu có cách trở về địa lý,và hàng hóa nặng,cồng kềnh,nên hầu như các sản phẩm to nặng là cực kỳ khó,còn những mẫu ang xi măng nuôi cá loại vừa và nhỏ thì quá đơn giản ạ.

ngoài cơ sở sản xuất gốm sứ chính được đặt tại Làng gốm cổ Kim Lan Hà nội (cách làng gốm Bát Tràng chỉ một dòng Bắc Hưng Hải) thì xưởng sản xuất chậu cây cảnh xi măng được đặt tại làng nghề sản xuất chậu xi măng Công Luận (cách Bát Tràng khoảng 3km) với lợi thế làng nghề chuyên cung cấp cho nội tỉnh và các tỉnh thành xung quanh,chúng tôi tự hào là làng nghề có nhiều hộ sản xuất tập chung nhất Miền Bắc,với đa dạng mẫu mã và chất lượng,chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và kiểm tra kỹ càng trước khi giao cho khách hàng.

Một mặt do yếu tố vật lý,do hàng nặng cồng kềnh,khó đổi trả,thứ 2 là do yếu tố địa lý,về khoảng các từ nơi sản xuất,hầu như tất các các cơ sở sản xuất chậu cây cảnh bằng gốm sứ hay chậu xi măng đều nằm ở ngoại thành Hà Nội,đây là những sản phẩm to,cần mặt bằng lớn,cần thuận tiền xuất nhập nguyên liệu để sản xuất.

Nhưng các bạn yên tâm,trong 2 năm covid xưởng chúng tôi luôn đưa ra chính sách hỗ trợ khách hàng,nhằm kích cầu tốt nhất,và làm khách hàng hài lòng nhất,mong khách hàng luôn ủng hộ các sản phẩm của xưởng chúng tôi,không chi là các sản phẩm chậu cây cảnh xi măng mà còn các sản phẩm bằng gốm sứ khác nữa.Hay liên hệ trực tiếp qua Hotline Zalo:0962334368 (Ms Hương) để được hỗ trợ và nhận được các ưu đãi mới nhất nửa cuối năm 2022 này nhé.


4 Hướng Dẫn Cách Trồng Sen Trong Chậu Chum Xi Măng Tròn

Hoa sen loài hoa vẫn thường được mọi người ví là quốc hoa, loài hoa tượng trưng cho người dân Việt Nam. Thường thì chúng ta chỉ có thể thấy được chúng dưới đầm, ao, hồ…

Tuy nhiên nhiều năm gần đây nhiều người còn có thể trồng và chăm sóc hoa sen thành công trong chậu giúp cho góc vườn nhà bạn thêm lung linh hơn. Cùng Xưởng sản xuất chậu xi măng Kim Lan Hà Nội tìm hiểu về kĩ thuật trồng và chăm sóc hoa sen trong chậu ngay bây giờ nhé các bạn!


Trồng và chăm sóc hoa sen bằng chậu chum xi măng vô cùng đơn giản

Theo nhiều tài liệu mà chúng tôi thu thập được thì kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa sen khá đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện tại nhà.


Bước 1

- Chuẩn bị: Cần mua hạt giống hoa sen, bùn, chậu trồng, đất, phân bón, 1 bao Tribat…

- Chú ý: Bạn có thể mua hạt sen theo nguyên hạt hoặc cũng có thể thu mua hạt sen đã già, tức là hạt sen chưa được bóc vỏ, săn chắc, có thể nhận diện bằng mắt là chúng có màu nâu đen thẫm như hạt dẻ.

Bước 2

- Thực hiện lấy dao ghép sứ nhẹ nhàng khứa nhẹ lên phần vỏ đen, làm sao bằng mắt bạn quan sát có thể thấy ti tí trắng là được. Cuối cùng là ngâm hạt giống hoa sen vào tô đựng nước sạch, nước hơi ấm là được.


Bước 3

- Để nguyên trong vòng 10 ngày bạn sẽ nhận thấy được hạt sen đã nẩy mầm.


Bước 4

- Tiếp theo sử dụng một ít đất, bùn để trồng sen. Dùng một chiếc lu, hoặc chiếc chậu đã chuẩn bị sẵn. Rồi đổ Tribat vào khoảng 3/5 chậu, sau đó trực tiếp đổ nước đầy, khuấy đều Tribat và nước. Việc này nhằm mục đích cho nó thành bùn.


Bước 5

- Sau 1 tuần, khi đất đã bắt đầu chuyển thành bùn, sen đã lú mầm, bạn nhẹ nhàng thực hiện cách đặt hạt sen vào trong bùn, sao cho hạt sen đã nảy mầm đó hơi lún vào bùn. Lưu ý không nên để nước ngập quá mầm sen.

Bước 6

- Bạn để ý và chăm sóc hoa sen để chúng phát triển một cách tự nhiên, chú ý mầm bệnh không để những tác nhân bên ngoài tác động. Chỉ sau 1 tháng là bạn có thể nhận thấy cây sen đã cho lá xanh trên mặt nước. Bạn chỉ cần chăm chú và chống mầm bệnh là được những chậu sen sum xuê lá và nở đầy hoa


Những bông sen hồng nhiều cánh nổi bật trên màu lá xanh mướt được trồng trong một chậu xi măng nhỏ, đặt ở vị trí thoáng và có nhiều nắng làm đẹp thêm cho căn nhà nhỏ xinh. Kỹ thuật trồng sen trong chậu không khó nên mọi người có thể tự trồng tại nhà.


Đã rất nhiều người thực hiện và thu được kết quả như mong muốn. Bạn hãy tự mình thử và trải nghiệm hiệu quả tích cực mà kĩ thuật trồng và chăm sóc hoa sen này đem lại. Chúc các bạn sớm thành công nhé !

Trong trường hợp các bạn không có thời gian để làm các bước trên,thì chúng tôi có thêm những lựa chọn nữa cho bạn đó là,các bạn có thể ghé vào các nhà vườn tại Xuân Quan,hay Phụng Công (Văn Giang) chọn các loại sen mà mình yêu thích,với nhiều màu sắc khác nhau.

sau đó bạn có thể ghé thăm cơ sở sản xuất chậu xi măng của chúng tôi rùi bạn thao hồ chọn những mẫu chậu chum tròn xi măng với kích thước mà bạn ưa thích và hợp mắt bạn.


Các Bài Viết Liên Quan:


1 Ang Xi Măng Bầu Dục Nuôi Cá Trồng Cây:

2 Bể Chậu Xi Măng F2m3 Hình Vuông Nuôi Cá Trồng Cây




Quay về trang Home

4.947 lượt xem0 bình luận

Làm việc: 08h:00 - 21:00 T2 - CN

  • zalo
  • Facebook
  • YouTube
  • TikTok
  • Instagram
  • Pinterest

Địa chỉ: Số 05,Ngõ 169, Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: Ms Huong 0962.334.368 (Zalo)

Mr Phong 0977.373.386 (Whatsapp)

KINH ĐÔ GỐM SỨ GIA DỤNG

logo-gốm-sứ-kim-lan-hà-nội
English
Tiếng Việt
đánh giá trung bình là 3 /5, dựa trên 150 bình chọn
bottom of page