DMCA.com Protection Status Những Mẫu Chậu Lan Hồ Điệp Đẹp Nhất
top of page
  • Ảnh của tác giảNguyễn Ngọc Phóng

Những Mẫu Chậu Lan Hồ Điệp Đẹp Nhất

Đã cập nhật: 5 thg 5, 2023


Xưởng gốm sứ Kim Lan Hà Nội chân trọng giới thiệu các bạn những mẫu chậu trồng lan hồ điệp đẹp nhất năm 2023 - 2024 đã được các đại lý,nhà vườn trong cả nước nhập chậu về để vào chậu trồng lan hồ điệp cho mọi khách hàng trưng Tết.

Những bức ảnh sản phẩm dưới đây đều được các nghệ nhân Đà Lạt đã rất dày công để tạo ra những mẫu hoa lan với nhiều màu sắc khác nhau như:hoa lan hồ điệp vàng,hồ điệp trắng,xanh....Với đủ các kích cỡ khác nhau:chậu sứ trồng lan hồ điệp khủng,chậu lan hồ điệp mini,chậu lan hồ điệp để bàn...Với khách hàng mua cho công ty,cơ quan nhà nước,tư nhân thì các bạn thường mua chậu hoa lan với trên 39 đến 50 cành,còn công ty nhỏ thường cắm khoảng 15 đến 20 cành,còn hồ gia đình mua về chơi với khuôn viên chung cư nhỏ thì những chậu hoa lan từ 3 đến 10 cành là cực kỳ phù hợp với không gian và túi tiền phải không ạ!

Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội xin chân thành cảm ơn các nhà vườn trên toàn quốc và các cá nhân đã không quản thời gian ,công sức đã chụp và gửi cho chúng tôi những bức ảnh đẹp nhất về sản phẩm của các bạn.

Chúng tôi hy vọng qua những bức ảnh này,sẽ giúp các bạn tham khảo và đưa ra những quyết định chính xác nhất,để mua những mẫu chậu cắm lan đẹp nhất,và hạn chế việc các bạn phải mua chậu nhiều lần gây lãng phí,và qua những bức ảnh này các bạn cũng sẽ có thêm được những cách cắm hoa lan hồ điệp mới mẻ cho riêng mình.

Xin chúc các bạn sớm có được những chậu hoa lan hồ điệp đẹp nhất cho mình và người thân,xin kính chúc bạn và gia đình nhiều sức khoẻ ,an khang thịnh vượng,một năm mới 2023 nhiều may mắn,phát tài phát lộc.











Bài viết liên quan cùng chủ đề:



36.482 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm việc: 08h:00 - 21:00 T2 - CN

  • zalo
  • Facebook
  • YouTube
  • TikTok
  • Instagram
  • Pinterest

Địa chỉ: Số 05,Ngõ 169, Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: Ms Huong 0962.334.368 (Zalo)

Mr Phong 0977.373.386 (Whatsapp)

KINH ĐÔ GỐM SỨ GIA DỤNG

logo-gốm-sứ-kim-lan-hà-nội
English
Tiếng Việt
đánh giá trung bình là 3 /5, dựa trên 150 bình chọn
bottom of page