DMCA.com Protection Status Mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương | Số Lượng Lớn,[Giá Rẻ]
top of page
  • Ảnh của tác giảNguyễn Ngọc Phóng

Mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương | Số Lượng Lớn,[Giá Rẻ]

Đã cập nhật: 17 thg 4, 2023



Mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương là một lựa chọn thông minh cho những người yêu thích trồng cây. Với việc mua sỉ, bạn có thể tiết kiệm chi phí, tìm kiếm các nhà sản xuất và nhà cung cấp dễ dàng hơn, đồng thời đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, khi mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương, cần lưu ý các tiêu chí để lựa chọn nhà cung cấp đáng tin cậy, đồng thời cũng cần thực hiện các lưu ý khi mua để đảm bảo quyền lợi của mình.
Chỉ mất 5 phút là bạn có thể tìm ra được nơi chuyên cung cấp chậu sứ trồng cây giá sỉ tốt nhất tại Bình Dương rồi nhé:

MỤC LỤC:

I. Giới thiệu về chủ đề mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương

II. Lợi ích của việc mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương

III. Những tiêu chí để lựa chọn nhà cung cấp chậu sứ trồng cây tại Bình Dương

IV. Những lưu ý khi mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương

V. Địa chỉ cung cấp chậu sứ trồng cây giá sỉ tại Binh Dương.

V. Kết luận và tóm tắt về mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương.


Mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương .
Mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương


I. Giới thiệu về chủ đề mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương


I.1 Lý do chọn chủ đề này:


Bình Dương là một trong những tỉnh phát triển kinh tế mạnh nhất ở miền Nam Việt Nam, với nhiều khu công nghiệp lớn, thu hút nhiều người lao động đến đây sinh sống và làm việc.


Vì thế, nhu cầu sử dụng chậu sứ trồng cây của người dân tại Bình Dương cũng ngày càng tăng cao. Bài viết sẽ giúp người đọc tìm hiểu cách mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương một cách thông tin và hiệu quả.


Binh Dương được xem là trung tâm kinh tế lớn thứ 2 khu vực phía Nam,nơi có kinh tế cực kỳ phát triển,tập trung đông dân cư,lao động các nơi tới định cư,và có hệ thống giao thông phát triển.


Nên việc nhập hàng chậu sứ trồng cây cảnh từ các khu vực khác tới đây và bán sỉ lại cho các nhà vườn thật sứ dễ dàng,thuận tiện, nhanh chóng.


Như từ Làng gốm Bát Tràng,Kim Lan tới Bình Dương hay Sài Gòn cũng chỉ khoảng trên 3 hôm là hàng có thể tới nơi.


Nếu bạn ở dọc quốc lộ 1A,hay gần Quốc lộ thì xe có thể vào và giao hàng tận nơi.

Con các bạn có cửa hàng ở xa như các quận huyện khác:


1 Thành phố Dĩ An

2 Thành phố Thủ Dầu Một

3 Thành phố Thuận An

4 Thị xã Bến Cát

5 Thị xã Tân Uyên

6 Huyện Bắc Tân Uyên

7 Huyện Bàu Bàng

8 Huyện Dầu Tiếng

9 Huyện Phú Giáo


Thì các bạn có thể đánh xe tải đến lấy hàng,hoặc có thể gọi điện thoại tới bến xe của chúng tôi tại Bến Xe An Sương,Bà Điểm Quận 12,Tp HCM,anh chủ bãi xe có thể giúp bạn ghép Chành,để gửi tới tận nhà bạn một cách dễ dàng.



I.2 Mô tả sơ lược về chậu sứ trồng cây:


Chậu sứ trồng cây là loại chậu được làm từ sứ, có độ bền cao, đẹp và có thể sử dụng trong thời gian dài. Chậu sứ trồng cây được sử dụng rộng rãi trong việc trồng cây trong nhà, văn phòng, quán cà phê, quán ăn... Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích cỡ khác nhau, chậu sứ trồng cây đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.


Tận hưởng dịch vụ bán sỉ chậu sứ trồng cây uy tín!
Tận hưởng dịch vụ bán sỉ chậu sứ trồng cây uy tín!


II. Lợi ích của việc mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương


Mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, bao gồm:


II.1 Tiết kiệm chi phí:


Khi mua sỉ chậu sứ trồng cây, giá thành sẽ được giảm giá so với mua lẻ. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và có thể đầu tư vào số lượng sản phẩm lớn hơn.



II.2 Dễ dàng tìm kiếm các nhà sản xuất, nhà cung cấp:


Bình Dương là một trong những vùng sản xuất chậu sứ trồng cây nổi tiếng tại Việt Nam. Việc tìm kiếm các nhà sản xuất, nhà cung cấp chậu sứ tại Bình Dương sẽ dễ dàng hơn so với các vùng khác.



II.3 Đảm bảo chất lượng sản phẩm:


Bình Dương có nhiều xưởng sản xuất chậu sứ trồng cây có chất lượng cao. Việc mua sỉ tại các đơn vị uy tín, có uy tín sẽ đảm bảo cho khách hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, bền bỉ, phục vụ cho việc trồng cây trong thời gian dài.



Bài viết liên quan: Chậu Cây Cảnh Giá Sỉ

III. Những tiêu chí để lựa chọn nhà cung cấp chậu sứ trồng cây tại Bình Dương


Khi mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương, việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín là rất quan trọng để đảm bảo được chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Dưới đây là những tiêu chí để lựa chọn nhà cung cấp chậu sứ trồng cây tại Bình Dương:


III.1 Giá cả hợp lý:


Điều quan trọng nhất khi chọn nhà cung cấp là giá cả phải hợp lý, không quá cao so với thị trường, đồng thời đảm bảo được chất lượng sản phẩm.


III.2 Chất lượng sản phẩm:


Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn nên tìm hiểu về nguồn gốc sản phẩm, các chất liệu sử dụng để sản xuất chậu sứ, cũng như kiểm tra kỹ trước khi mua để tránh mua phải hàng kém chất lượng.


III.3 Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng:


Nhà cung cấp chậu sứ trồng cây tại Bình Dương nên có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.


III.4 Dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng:


Sau khi mua sản phẩm, khách hàng cần có sự hỗ trợ từ nhà cung cấp để giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, đổi trả hàng khi có lỗi hoặc cần bảo hành.


Tóm lại, việc lựa chọn nhà cung cấp chậu sứ trồng cây tại Bình Dương phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chí trên để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.



IV. Những lưu ý khi mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương


Mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương là một lựa chọn hợp lý để tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, để có được sự hài lòng và tránh các rủi ro khi mua hàng, cần lưu ý các điểm sau đây:



IV. 1 Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua:


Trước khi quyết định mua chậu sứ trồng cây, bạn nên kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm bằng cách xem xét các yếu tố như độ bền, độ bóng, độ mịn, sắc màu, vết nứt, vết trầy xước, v.v.


IV. 2 Thỏa thuận các điều khoản mua bán:


Khi thực hiện mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương, bạn cần thống nhất với nhà cung cấp về các điều khoản liên quan đến giá cả, số lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, v.v. để tránh những tranh chấp sau này.


IV. 3 Đặt cọc và thanh toán đúng hạn:


Để đảm bảo quyền lợi của cả hai bên, bạn nên đặt cọc và thanh toán đúng hạn theo thỏa thuận đã đạt được với nhà cung cấp. Điều này giúp bạn và nhà cung cấp tin tưởng hơn lẫn nhau và duy trì mối quan hệ kinh doanh lâu dài.


IV. 4 Tìm hiểu về chính sách đổi trả hàng:


Trong quá trình kinh doanh, việc đổi trả hàng là khá phổ biến. Vì vậy, trước khi mua chậu sứ trồng cây tại Bình Dương, bạn nên tìm hiểu kỹ về chính sách đổi trả hàng của nhà cung cấp để biết được các điều kiện và quy định đổi trả hàng của họ.


V Địa chỉ cung cấp chậu sứ trồng cây giá sỉ tại Binh Dương


V.1 GỐM BÌNH DƯƠNG


V.2 Cửa hàng gốm Thiên Ngọc Anh tại Bình Dương


Thiên ngọc thanh là địa chỉ bán đồ gốm sứ bát Tràng tỉnh bình dương uy tín được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Có bản quyền quy mô phía trước trên 300m2, bán phong phú những mặt hàng đồ gốm sứ đẹp với mức chi phí hợp lý. Nổi bật, vớI những ai đi du lịch Đại Nam, khám phá tỉnh Bình Dương. Nhiều khả năng ghé đến Nguyễn Tri Phương để mua sắm sản phẩm.


Tại cửa hàng đồ gốm sứ Thiên Ngọc Thanh, bạn có thể mua được các chậu hoa, lọ hoa, lục bình, heo đất, bát đũa, cốc chén, đồ thờ cúng,… Hay những loại chậu hoa trồng cây kiểng, hoa cảnh. Bạn có thể thông qua trực tiếp cửa hàng đồ gốm sứ Thiên Ngọc Thanh để được tư vấn mua sản phẩm nhé.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 171 Nguyễn Tri Phương,Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Tp. Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0907866683


V.3 Cửa hàng gốm sứ Bà Lụa tại Bình Dương

Gốm sứ Bà Lụa nằm trong toplist hàng quán gốm sứ Bình Dương được khách biết đến phổ biến nhất. Nằm trên con đường 30/4 thành phố thủ dầu một. Có bán dạng những mặt hàng gốm sứ đẹp, đủ loại kiểu dáng, kích cỡ khác nhau. Từ chậu hoa, chậu hoa, bát đũa,… Rất phong phú chủng loại và mang tính thẩm mỹ cao. Gốm sứ Bà Lụa không những đáp ứng khách tại tỉnh Bình Dương, Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Tân Uyên, Phú Giáo. Mà còn đáp ứng nhu cầu mua sắm gốm sứ cho người tiêu dùng trên toàn quốc.

Sở hữu bản quyền quy mô ,mặt tiền rộng trên 100m2, cùng hàng trăm ngàn loại gốm sứ khác nhau. Hãy đến với Gốm sứ Bà Lụa tỉnh Bình Dương để được tư vấn mua sắm tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 429 đường 30/4 P.Phú Lợi, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Điện thoại: 0913.137.706 – 0919.818.967


• V.4 Mua sỉ chậu sứ trồng cây tại xưởng sản xuất chậu sứ Kim Lan Hà Nội.


• lợi ích của việc mua chậu sứ tại tận xưởng tại làng nghề là:luôn cập nhật được các mẫu chậu sứ mới nhất với đa dạng kích thước,kiểu dáng,mẫu mã:


• Chậu sứ trồng cây mini,


• chậu sứ trồng cây để bàn.


• chậu sứ trồng cây loại to.


• chậu sứ trồng lan hồ điệp….


• bạn lại nhập được số lượng lớn,lại theo yêu cầu và ý thích của bạn.


• chất lượng luôn đảm bản,vì được chúng tôi cho ra lò là lựa,phân loại sản phẩm luôn.


• Bảo hàng sản phẩm tới tận tay người tiêu dung cũng như đến tận cửa hàng của bạn.


• Các bạn có thể tham khảo thông tin đầy đủ và xưởng sản xuất chậu sứ trồng cây Kim Lan Hà Nội bên dưới:


• Nên chọn mua sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín, có chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý.


• để mua được tận xưởng sản xuất chậu sứ trồng cây,bạn phải tìm hiểu về các làng gốm ở Việt Nam như:


• có bao nhiêu làng gốm,những làng gốm nào đang còn sản xuất chậu sứ trồng cây,đặc trưng của từng làng gốm là dòng men gì? kích thước loại to hay nhỏ,loại mini hay loại lớn…


• Thông thương mỗi làng gốm có mầu men và chất liệu đất,và hoa văn khá đăng trưng,không lẫn vào đâu được.


• Ví dụ như:


• Ở miền Bắc có làng gốm Phù Lãng,với chất liệu đất đỏ được nung bằng củi lại không dùng men,nên chậu có màu đỏ khá đặc trưng,không lẫn với bất cứ làng gốm nào cả.


• Ở miền Bắc còn 2 làng gốm nằm rất gần nhau,có vị trí địa lý giáp nhau,chỉ cách nhau một dòng Bắc Hưng Hải,có dòng men khá giống nhau,cách đốt bằng lò gas cũng hoàn toàn giống nhau,tuy nhiên về độ tinh xảo thì người thợ thủ công và nghệ nhân làng gốm Bát 
Tràng có cao hơn đôi chút.


tuy nhiên do điều kiện măth bằng chật hẹp,và lãi suất thấp cho nên làng gốm Bát Tràng đang bỏ dần các sản phẩm chậu cây cảnh loại to,loại để bàn,mini mà đi sâu vào loại chậu tượng tinh xảo và lãi suất vẫn đảm bảo như nhò lò Bẩy Thu chuyên làm chậu tượng đẹp nhất làng.


• Trong khi đó làng gốm Kim Lan có lượng dân thưa thớt,đất dành cho nhà xưởng còn rất rộng,việc sản xuất chậu sứ trồng cây rất phát triển.


• Có thể liệt kê nhà xưởng sản xuất chậu cây cảnh tiêu biểu:xưởng gốm sứ Thanh Hương Kim Lan Hà Nội.


• Việc ship hàng từ Làng gốm Kim Lan tới Tphcm cũng không quá khó khăn vì hiện tại ở làng gốm Kim Lan và Bát Tràng có hơn 4-5 bãi đóng gốm sứ nói chung và chậu sứ trồng cây nói riêng cho lên xe 15 -20 tấn (xe 3 chân)chạy từ Kim Lan,Bát Tràng chạy dọc quốc lộ 1A tới các đại lý dọc quốc lộ 1A địa phận Tỉnh Bình Dương.

Rồi mới tới bến xe cuối cùng là tại Bến xe An sương,Bà Điểm Tp HCM.


Thông tin về xưởng Chậu cây cảnh giá sỉ Kim Lan Hà Nội:



Số đăng ký hộ kinh doanh:01J8020674


Nơi cấp:Phòng Tài Chính Kế Hoạch,Huyện Gia Lâm,TP Hà Nội


Địa Chỉ Trụ Sở Hộ Kinh Doanh:Số 05,Ngõ 167,Kim Lan,Gia Lâm,Hà Nội.


Xưởng gốm sứ tại xóm 05,Kim Lan,Gia Lâm,Hà Nội.


Hotline (Zalo):0962.334.368(24/7)


Mua chậu cây cảnh liên hệ:0962.334.368(Zalo)


Giao nhận hàng hóa liên hệ:0977.373.386(Zalo/Whatsapp)




V. Kết luận và tóm tắt về mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương.


Khi mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương, ta có thể tiết kiệm được chi phí và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Để lựa chọn được nhà cung cấp uy tín và chất lượng, ta nên chú ý đến giá cả, chất lượng sản phẩm, đa dạng về mẫu mã và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng.


Trước khi mua sản phẩm, ta cần kiểm tra chất lượng sản phẩm, thỏa thuận các điều khoản mua bán, đặt cọc và thanh toán đúng hạn, và tìm hiểu về chính sách đổi trả hàng. Với những lưu ý trên, ta sẽ có được một trải nghiệm mua sắm tốt và đáng tin cậy khi mua sỉ chậu sứ trồng cây tại Bình Dương.

12.561 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm việc: 08h:00 - 21:00 T2 - CN

  • zalo
  • Facebook
  • YouTube
  • TikTok
  • Instagram
  • Pinterest

Địa chỉ: Số 05,Ngõ 169, Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: Ms Huong 0962.334.368 (Zalo)

Mr Phong 0977.373.386 (Whatsapp)

KINH ĐÔ GỐM SỨ GIA DỤNG

logo-gốm-sứ-kim-lan-hà-nội
English
Tiếng Việt
đánh giá trung bình là 3 /5, dựa trên 150 bình chọn
bottom of page