DMCA.com Protection Status GIÁ CHẬU XI MĂNG LỤC GIÁC 60 TRỒNG CÂY RẺ ĐẸP | GỐM SỨ KIM LAN HÀ NỘI
top of page

GIÁ CHẬU XI MĂNG LỤC GIÁC 60 TRỒNG CÂY RẺ ĐẸP | GỐM SỨ KIM LAN HÀ NỘI

Đã cập nhật: 7 thg 5, 2023


GIÁ CHẬU XI MĂNG LỤC GIÁC 60 TRỒNG CÂY RẺ ĐẸP


Có lẽ trong các mẫu chậu cây cảnh xi măng như chậu xi măng tròn,chậu xi măng vuông,chậu xi măng chữ nhật... Thì dáng chậu xi măng lục giác là mẫu chậu phổ biến và dễ dùng,dễ vào cây và dễ phối cảnh nhất.có thể trồng các cây bonsai đặt ở các đền chùa,trồng các cây bóng mát đặt ở nhà riêng,hay trồng cây phong thủy đặt trong các nhà hàng khách sạn,sân thượng nhà chung đều cực đẹp.Tại sao trong năm đại dịch 2020,2021,và đặc biệt trong năm 2022 các mẫu chậu cây cảnh làm bằng chất liệu từ bê tông hay xi măng lại được ưa chuộng đến vậy? hay cùng Hào Phóng tìm hiểu thêm bài viết : GIÁ CHẬU XI MĂNG LỤC GIÁC 60 TRỒNG CÂY RẺ ĐẸP dưới đây,chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời xác đáng nhất nhé!

Mục Lục :



Hãy cùng Hào phóng đi sâu vào bài viết chi tiết để biết thấy mức giác của chậu lục giác 60 cực kỳ hợp lý,và các mẫu chậu này được các loại cây nào.

1 Thông tin và giá của chậu xi măng lục giác 60

Tên gọi:chậu cây cảnh xi măng lục giác 60 hay còn gọi với các tên khác là : chậu xi măng lục lăng 60,chậu bê tông 60.

kích thước sản phẩm:chậu có 3 dáng và 3 kích thước khác nhau:H60H53 , F60H40 và F56H53.

Chất liệu: chậu xi măng lục giác 60 được làm bằng chất liệu xi măng cát đá mịn,tất nguồn nguyên liệu có nguồn gốc từ việt nam

bên trong có lõi thép tạo cốt chắc chắn và độ bền đẹp cho sản phẩm.

Màu Sắc:

chậu xi măng lục giác 60 được sơn nhiều màu sơn khác nhau:

sơn xi măng giả đá,sơn nền vàng,sơn nền đỏ....

Họa tiết trang trí trên chậu:

khi tạo khuôn cốt,người thợ thường khác lên nó các cảnh truyền thống như:tùng trúc cúc mai,cuốn thư....rất phù hợp với những ngôi nhà truyền thống nhưng vẫn rất phù hợp với những ngôi nhà biệt thự cao cấp hiện đại hay các khách sạn lớn.

ứng dụng:chậu xi măng lục giác 60 thường dùng để trồng các loại cây để ở Hiên nhà,ban công,hay trong nhà như:

các loại cây phong thủy như,lưỡi hổ,lan ý,bạch mã hoàng tử...hay các loại cây bonsai như xanh,sung,đa....

2 Ưu điểm và nhược điểm của chậu xi măng lục giác 60

2.1 Ưu điểm chậu lục giác xi măng 60.

ưu điểm đầu tiên đó là chậu xi măng lục giác 60 có kiểu hiện đại đễ phối cảnh và vào cây,và ít lỗi mốt,chậu lục lăng 60 này có 2 loại kiểu chân,chân bằng và chân quỳ.

chậu cảnh xi măng lục giác để ngoài trời,như sân thượng,ngoài cổng hiên nhà,dù để trực tiếp dưới trời mưa nắng thì chậu hoàn toàn bền bỉ với thời gian,không bị cong vênh và ít phai màu.

vệ sinh chậu dễ dàng,để loại bụi bặm khỏi chậu,bạn chỉ cần dùng vòi phịt nước phun là sạch ngay,mà không sợ bị bong sơn hay các họa tiết đắp nổi.

ưu điểm tiếp theo,chậu xi măng thường được để ngoài trời hay ngoài cổng,do đặc tính vật lý,chậu rất nặng,cho nên kẻ chộm cũng rất ngại khi muốn ăn chộm chậu và cây,nếu bạn trồng cây vào chậu sứ hay chậu nhựa,chắc chắn là không an toàn khi bạn để chậu ngoài cổng nhà mình ạ.

ưu điểm cuối cùng nó quyết định phần lớn ý định mua hàng của bạn,đó là:giá thành của chậu,

nếu bạn muốn mua chậu cây cảnh loại to,để trồng cây cảnh bóng mát hay cây phong thủy cỡ lớn thì bạn có thể nghĩ đến chậu cây cảnh bằng gốm sứ loại lớn,chậu xi măng nhẹ hay chậu xi măng nặng,tuy nhiên nếu để ý đến độ bền thì chậu xi măng nặng hay còn gọi là chậu xi măng bê tông lục năng có lợi thế lớn nhất,do đặc tính vật lý làm từ nguôn vật liệu xi măng cốt thép lại được sơn chống thấm và sơn trang trí bên ngoài,nên chậu vừa bền lại có độ thẩm mỹ cao,bên cạnh đó nếu quan quan tâm về giá thì chậu xi măng lục giác 60 là từ xi măng nặng có giá thành rẻ nhất,đây là yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định có muốn mua sản phẩm hay không.

2.2 Nhược Điểm của chậu lục giác xi măng 60 :

chậu có trọng lượng khá nặng,nên việc vận chuyển hơi khó khăn,đặc biệt khi đã cho cây vào chậu.

nhược điểm tiếp theo là chậu xi măng lục giác có ít mẫu mã,họa tiết khá đơn giản,ít thay đổi,cần nhiều hoa văn họa tiết mới.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN: XEM THÊM BÀI VIẾT: GIÁ CHẬU XI MĂNG LỤC GIÁC RẺ ĐẸP KHÁC.

3 Cách làm chậu xi măng lục giác

3.1 Phương pháp làm chậu xi măng lục giác 60 truyền thồng

đây là cách làm chậu có tuổi đời hơn 10-20 ở làng tôi,thường thì các mẫu chậu làm thủ công tới 90% còn đâu là có các máy móc tham gia.

phương pháp làm chậu truyền thống trước đây sẽ dùng trục quay ly tâm để tạo hình(hay còn gọi là quay tay) đây là phương pháp truyền thống và khá mất nhiều thời gian và sức lực mà hiệu quả không cao,thành phẩm đưa ra thì chậu có chất lượng không cao,thô và không tinh xảo,chất lượng của chậu sẽ phụ thuộc vào bàn tay khéo léo của người thợ là chính,do đó chậu càng đẹp thì kinh nghiệm của người nghệ nhân càng lâu năm,do đó giá thành của chậu xi măng lục giác quay tay càng to thì có giá càng cao.

Do vậy đây là phương pháp đã dần bị thay thế bởi phương pháp làm chậu "công nghiệp" như hiện nay:

3.2 Cách làm chậu xi măng lục giác 60 hiện nay:

phương pháp làm chậu cây cảnh xi măng lục giác hiện nay là khá hoàn thiện đó là phương phạo tạo khuôn cốt bằng khuôn nhựa cứng.

ưu điểm là tạo được nhiều dáng chậu xi măng lục giác có hình dáng và hoa văn họa tiết đa dạng,chi mất công làm 1 mẫu khuôn cốt ban đầu,sau đó chúng ta có thể copy ra hàng nhiều các mẫu cốt khác nhau,và nhà xưởng có càng nhiều mẫu khuôn cứng này thì chúng ta có thể đổ được rất nhiều chậu xi măng lục mà mình mong muốn.

ưu điểm là không phụ thuộc quá nhiều vào tay nghề của thợ đổ,vì các sản phẩm ra lò là khá giống nhau,chủ yếu phụ thuộc chất lượng xi măng cốt thép,chất lượng sơn,người thợ vẽ,thợ phun có tỉ mỉ,khéo léo hay không mà thôi.

Nhược điểm của loại khuôn cứng là họa tiết hao văn trên chậu chưa được quá sắc nét.

3.3 xu hướng làm chậu xi măng lục giác 60 trong tương lai gần 2023:

chắc chắn trong năm tới những loại chậu xi măng phổ thông được ưa chuộng sẽ được sản xuất bằng khuôn mềm cao cấp.

trong năm 2022 này có một số mẫu bể xi măng tròn trồng sen nuôi cá,bể xi măng vuông (bạn có thể xem hình bên dưới) đã được chúng tôi đưa vào sản xuất bằng khuôn mềm cao cấp này,chắc chắn chất lượng thành phẩm của 2 mẫu khuôn này là hoàn khác biệt và độ sắc nét.

Uu điểm của khuôn mềm :

độ mịn và độ sắc nét cực cao,khi sơn xong,các họa tiết nổi bần bật trên bề mặt.

Nhược điểm:

giá thành vẫn hơi cao,do vậy chúng tôi mới chỉ dám đưa vào sản xuất cho các mẫu bể xi măng tròn,bể xi măng chữ nhật mà thôi.

4 Tiềm năng và xu hướng kinh doanh chậu cây cảnh lục giác 60 trong năm 2022

4.1 đầu tư cải tiến chậu xi măng

Trong năm 2022 này chúng bắt đầu dấn thân vào con đường bán sỉ lẻ trên các nền tảng internet và mạng xã hội và tương tác trực tiếp với khách hàng,những người sử dụng trực tiếp sản phẩm.

từ trước đây chúng tôi chủ yếu bán theo phong cách tuyền thống,đó là đại lý hay khách hàng đến mua sỉ tại xưởng là chủ yếu và chúng tôi chủ yếu nghe những phản hòi từ những đại lý nhà buôn.

Trong năm nay khi trực tiếp bán cho khách hàng,trực tiếp đi giao hàng cho những khách mua sử dụng,chúng tôi nhận rất nhiều ý kiến đóng góp về chất lượng mẫu mã hoa văn của sản phẩm chậu xi măng của gia đình chúng tôi nói riêng cũng như của làng nghề nói chung.

4.2 không ngừng cải tiến mẫu mã sản phẩm

chắc chắn trong năm 2023 chúng tôi sẽ đưa ra các mẫu chậu xi măng lục giác 60 với nhiều hoa tiết đơn giản nhưng hết sức hiện đại.vì năm 2022 đã có rất nhiều khách hàng ở các thành phố lớn,họ ở nhà đất cũng như chung cư hay biệt thự đang muốn sử dụng các mẫu chậu xi măng của chúng tôi,và có một chút phàn nàn nhỏ là chậu xi măng bê tông chất lượng tốt,nhưng mỗi tội là họa tiết hơi hướng cổ quá,nhiều chi tiết quá,nó hợp với nhà ở vùng ngoại thành hơn,hợp với nhà thờ,đình chùa hơn,vì có nhiều họa tiết nhưu:tùng trúc cúc mai,hay từ linh:long ly quy phụng... đôi khi khách hàng thích những mẫu chậu xi măng chữ nhật,ang xi măng chữ nhật trơn,hay những mẫu chậu xi măng lục năng với họa tiết tối giản,hay những mẫu chậu có kiểu dáng hiện đại,mà những mẫu chậu xi măng nhẹ đang chiếm lợi thế cho những ngôi nhà biệt thự này,và chắc chắn chúng tôi sẽ phải nhìn nhận mặt ưu thế và bất lợi của chậu xi măng nặng để cải tiến mẫu mà sản phẩm cho tốt hơn.

4.3 Chậu xi măng lục giác 60 được bán qua các kênh nào?

chắc chắn kênh truyền thống có từ thời ông cha đó là sản xuất và bán cho các đại lý đến trực tiếp xem và nhập chậu tại xưởng,đây là kênh lớn thứ 2 chỉ sau kênh chúng tôi bán cho trực tiếp các nhà vườn trong huyện Văn Giang mà thôi,đây là thị trường lớn nhất,có nhu cầu mạnh nhất và tiêu thụ nhiều nhất,hàng năm có vào dịp từ tháng 10-11 âm lịch là các chủ vượn điện thoại bảo đặt và nhập hàng trăm hàng nghìn mẫu chậu xi măng lục giác,chậu xi măng tròn quay tay hay cao cấp,các mẫu bể xi măng đồng tiền,bể xi măng vuông,bể xi măng tròn để vào cây buổi cảnh,đào quất,mai đào... để bán dịp cuối năm cho khách hàng toàn quốc,chắc các bạn không lạ già khi trên các phượng tiện thông tin đại chúng đưa tin,khu vực Văn giang là nơi cung cấp cây cảnh Tết lớn nhất cả nước,hầu như ở thôn xã nào của huyện văn Giang đều tham gia vào việc trồng cây bóng mát,cây thế,cây cảnh Tết cho cả nước.

Kênh tiếp theo đó là trên các Fanpage và group chính thức của xưởng sản xuất chậu xi măng Kim Lan,hay group của làng nghề sản xuất chậu xi măng Công Luận.

Kênh tiếp theo đó là qua Zalo:0962334368.

một kênh cũng rất quan trọng mà chúng tôi đang dồn nhiều tâm lực đó là website của chính chúng tôi tạo ra và tự viết content,để đưa ra những thaoong tin chính xác nhất và thông số cũng như hình ảnh,kích thước sản phẩm và tình trạng còn hàng hay không,cũng như nắm bắt những yêu cầu của khách hàng.

Kênh cuối cùng nhưng cực kỳ quan trọng đó là chúng tôi bán hàng qua những khách hàng quen của chúng tôi,họ là người quảng cáo uy tín nhất và hiệu quả nhất,chúng tôi không nghừng xây dựng thương hiệu cho sản phẩm,cho gia đình tôi cũng như cả lang nghề sản xuất chậu xi măng Công Luận ngày càng phát triển,chúng tôi hy vọng làng chúng tôi sẽ là ngọn cờ đầu trong việc xây dựng thuwogn hiệu làng nghề sản xuất chậu xi măng và sớm có hiệp hội để đưa làng nghề lên tầm cao mới.

5 Mua chậu cây cảnh xi măng lục giác 60 ở đâu có giá rẻ lại chất lượng,uy tín?


xưởng-sản-xuất-chậu-cây-cảnh-xi-măng-kim-lan-hà-nội
xưởng-sản-xuất-chậu-cây-cảnh-xi-măng-kim-lan-hà-nội

Hộ Kinh Doanh Nguyễn thị Thanh Hương

Địa chỉ văn phòng giao dịch : Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội Office

Địa Chỉ xưởng sản xuất chậu xi măng Kim Lan Hà Nội tại Thôn Công Luân 1,Văn Giang,Hưng Yên.(cách làng gốm Bát Tràng 5,6 km,cách làng gốm cổ Kim Lan 4,9km).

Hotline/Zalo:0962.334.368

Fanpage: https://www.facebook.com/chaucaycanhximangkimlanhanoi

Chúng tôi nhận tư vấn và giao hàng cho tất cả các khách hàng ở khu vực nội ngoại thành Hà Nội,cũng như các tỉnh thành xung quanh Hà nội và các tỉnh phụ cận,hay ship qua các phương tiện xe khách,xe tải,hay xe tải Bắc Nam cho các khách hàng ở xa.

Còn khu vực Hà Nội chúng tôi có nhiều chế độ ship khác nhau như:ship nhanh trong vòng 1h bằng oto tải,xe máy,hay ship chậm,ghép ship giá rẻ,nếu các bạn mua số lượng lớn chắc chắn sẽ được chúng tôi đưa ra giá cực tốt và có hỗ trợ ship nữa ạ.

Hay liên hệ ngay qua Zali / imess 0962334368 để được hỗ trợ ngay và luôn nhé.


ship chậu xi măng lục giác 60 sang Quận Tây Hồ
ship chậu xi măng lục giác 60

chậu xi măng lục giác 60 sang quận tây hồ
chậu xi măng lục giác 60 sang quận tây hồ


Về Trang Home

3.313 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm việc: 08h:00 - 21:00 T2 - CN

  • zalo
  • Facebook
  • YouTube
  • TikTok
  • Instagram
  • Pinterest

Địa chỉ: Số 05,Ngõ 169, Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: Ms Huong 0962.334.368 (Zalo)

Mr Phong 0977.373.386 (Whatsapp)

KINH ĐÔ GỐM SỨ GIA DỤNG

logo-gốm-sứ-kim-lan-hà-nội
English
Tiếng Việt
đánh giá trung bình là 3 /5, dựa trên 150 bình chọn
bottom of page