DMCA.com Protection Status Chum Sành Ngâm Đựng Rượu 50L Giá Rẻ | Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội
top of page
  • Ảnh của tác giảNguyễn Ngọc Phóng

Chum Sành Ngâm Đựng Rượu 50L Giá Rẻ | Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội

Đã cập nhật: 7 thg 5, 2023


Mục Lục:
1 Chum sành ngâm đựng rượu 50L giá rẻ là gì?
2 Tác Dụng của loại Chum sành ngâm đựng rượu 50L giá rẻ là gì?
3 Có Bao Nhiêu loại Chum sành ngâm đựng rượu 50L giá rẻ?
4 Các lý do để bạn chọn mua Chum sành ngâm đựng rượu 50L giá rẻ !
5 Mua Chum sành ngâm đựng rượu 50L  ở đâu giá rẻ,uy tín lại có bảo hành dài hạn?

Chum Sành Ngâm Rượu 50lit Kim Lan Hà Nội
Chum Sành Ngâm Rượu 50lit Kim Lan Hà Nội

1 Chum sành ngâm đựng rượu 50L giá rẻ là gì?

Chum sành ngâm đựng rượu 50 lít giá rẻ là vật dụng có hình trụ tròn miệng tròn rộng,phần đầu và đáy thường thóp lại và phần thân chum thường phình ra,chum có tác dụng dùng để ngâm hay đựng rượu.chum được làm từ đất sét được xử lý,lọc rất kỹ để loại bỏ tạp chất trong đất,nếu không lọc kỹ,những tạp chất này là nguyên nhân chính làm cho chum bị rò rỉ ạ,chum đựng ngâm rượu 50l có 2 loại chính:

chum sành ngâm đựng rượu 50 lít và chum ngâm đựng rượu 50 tráng men

Nói đến chum sành là nói đến loại chum được làm bằng đất sét cao cấp nhất và bên ngoài không tráng men mà chỉ là được tráng một lớp đất phù Sa Sông Hồng bên ngoài nhằm tạo độ mịn tôn vẻ đẹp cho sản phẩm.

Chum ngâm rượu tráng men (hay gọi tắt là chum men) là loại chum ngâm đựngh rượu cũng được làm từ đất sét (nhưng loại đất này rẻ tiền hơn so với loại chum sành) sau khi làm xong,thì chum được tráng men để tạo độ mịn và phủ kín bề mặt,tạo cho sản phẩm mịn đẹp màu sắc đồng đều và đặc biệt an toàn 100% cho sức khỏe người sử dụng,nếu không an toàn tại sao hàng chục chủng loại chum ngâm rượu,và vại muối dưa đều được ông cha tổ tiên chúng tôi đều dùng men gốm sứ tráng lên bề mặt bên trong bên ngoài sản phẩm và rồi bán cho hàng triệu bà con trong và ngoài nước dùng để ngâm rượu,muối dưa,hay đựng cơm canh,đựng gạo,nông sản cho ngàn đời.

Ad thực sự không hiểu tại sao có rất nhiều website hay fanpage bán chum sành ngâm rượu,quảng cáo viết bài tung hô tính ưu việt của chum sành,rùi dè bỉu,khinh thường chum men,họ nói chum men chứa độc tố,có hại cho sức khỏe,theo ad thì nếu chum men mà có chứa độc tố thì hàng trăm xưởng sản xuất chum men trong làng gốm Kim Lan phải ngừng sản xuất loại chum này rồi mới đúng chứ,mà ngược lại hàng ngày các xưởng trong làng xuất đi muôn nơi,và hàng chục xe tải vào làng nhập loại chum này.

Với tính ưu việt của chum sành là gì?

Chum sành được làm từ chất liệu đất sét cao cấp,có đặc tính tơi xốp cho nên các chất độc trong rượu như:Andehit.

Etanol (Ethanol, Ancol Etylic),Metanol (Methanol),Fufurol dễ dàng bị thẩm thấu qua thành chum rượu,hay lắng đọng dưới đáy chum,đấy là ưu điểm lớn nhất của chum sành.

Còn ưu điểm của chum men hay chum ngâm đựng rượu tráng men? chum men có ưu điểm như,độ bền cao,hầu như rất ít bị rò rỉ do được tráng lớp men dày,bền đẹp bên ngoài và bên trong,do chum được làm nguồn nguyên liệu rẻ nên chum men có giá thành rẻ hơn gấp nhiều lần so với chum men.

Một tips nhỏ cho các bạn nè:Nếu bạn muốn tiết kiệm khi mua chum ngâm đựng rượu nhé:

Nếu bạn mua chum dùng để ngâm rượu,thì bạn nên mua loại chum sành có dung tích to vừa phải như khoảng tầm trung bình như loại 100Lit Tài Lộc,nếu bạn không muốn bất cứ chữ gì lên thành bình,thì bạn có thể alo cho cho chúng tôi trước nhé.sau đó các bạn có thể mua các loại chum men dùng để đựng tích trữ rượu là chính.Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền cho gia đình bạn hay nhà hàng cửa bạn nhé.



Chum Sành Ngâm Rượu Giả Cổ 50lit
Chum Sành Ngâm Rượu Giả Cổ 50lit

2 Tác Dụng của loại Chum sành ngâm đựng rượu 50L giá rẻ là gì?

chum sành ngâm đựng rượu 50 lít giá rẻ có tác dụng vừa để ngâm rượu và dùng để đựng và tích trữ rượu cho bạn hay cửa hàng của bạn,như đã đề cập ở trên,chum sành có đặc tính ưu việt là có thể thanh lọc chất độc,loại bỏ độc tố,bên cạnh đó nó còn là vật dụng trang trí cho phòng khách,vì chum sành thường được làm cầu kỳ hơn,đẹp hơn,độ hoàn thiện tốt hơn,nguyên liệu dùng để sản xuất cũng cao cấp hơn cho nên giá thành của chum sành cũng cao hơn rất nhiều.

Có rất nhiều bạn viết trên các tràng Website hay Fanpage nói là "chum được làm thủ công bằng tay" thực sự mà nói thì hầu như 100% được làm thủ công,nhưng được đổ bằng khuôn mẫu có sẵn,sau khi đổ ra sản phẩm thô,sản phẩm được lấy ra khỏi khuôn,để khô ráo bên ngoài,rồi được người thợ tiện,gọt dũa chỉnh sửa các chi tiết thừa trên thành ,trên các họa tiết rồi sau đó được tráng lớp đất phù sa tạo độ mịn cho bề mặt các chi tiết.


Chum sành đông sơn âu lạc 50lit
Chum sành đông sơn âu lạc 50lit

3 Có Bao Nhiêu loại Chum sành ngâm đựng rượu 50L giá rẻ?

chúng tôi xin phép cập nhật các loại chum sành ngâm đựng rượu 50 lít nói riêng và các loại chum sành nói chung đang được sản xuất tại Kinh đô gốm sứ gia dụng Kim Lan Hà Nội,cũng như bên làng gốm Bát Tràng;

chum sành Tài Lộc 50Lit:đây là chum sành phổ biến nhất,có giá thành rẻ nhất trong gia đình chum sành ngâm đựng rượu,bên ngoài được rán lớp decal với dòng chữ Tài Lộc,loại chum này thường được trưng bày ở phòng khách,nhằm cầu mong sức khỏe,nhiều may mắn cho gia chủ.

Chum Sành Đông Sơn Âu Lạc đây là chum mới nhất được các thợ làm khuôn cốt copy các họa tiết trên trống đồng Đông Sơn Âu Lạc,các họa tiết trên chum có sắc nét hay không là do người tạo cốt,và nếu nhà lò dùng khuôn trong thời gian dài thì các họa tiết trên chum sẽ không còn sắc nét nữa,vì vậy các nhà lò sẽ phải thay khuôn khá thường xuyên.

Chum Sành Giả Cổ:đây được xem là loại chum cao cấp nhất cho nên giá thành cũng cao nhất tại xưởng sản xuất chum sành Kim Lan Hà Nội,với lớp đất Phù Sa trên bề mặt,tạo độ mịn cho sản phẩm và lớp màu đen giả cổ cao cấp giúp bạn cực kỳ dễ nhận biết,đây cũng là loại chum được làm dày nhất,có khối lượng nặng nhất.

Bên cạnh chum sành ngâm rượu 50l,chúng tôi còn sản xuất loại chum men 50l dùng để ngâm và đựng rượu giá rẻ,nhưng chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe luôn đạt tiêu chuẩn cao đặc biệt không gay hại cho sức khỏe,bảo hành không dưới 3 năm.

4 Các lý do để bạn chọn mua Chum sành ngâm đựng rượu 50L giá rẻ !

An toàn cho sức khỏe khi ngâm đựng rượu trong thời gian dài

dù bạn mua chum sành hay chum men 50lit để ngâm hay đựng rượu,bạn để trên mặt đất hay chôn dưới lòng đất thì chum ngâm rượu của Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội vẫn cực kỳ an toàn và thân thiện với sức khỏe,do tất cả các thành phần cấu thành những chiếc chum đều từ thiên nhiên như:đất sét trắng đến từ Trúc Thôn,Đông Triều,các màu men làm từ các loại lá cây,củi tro,đá,sỏimàu... hoàn toàn có sẵn và được triết suất do các cơ sở làm men trong làm làm quy mô cực lớn và chuyên nghiệp.Sau khi bạn uống hết rượu hay đổ rượu sang bình mới,bạn vui lòng vệ sinh những chiếc chum vừa ngâm này sạch sẽ bằng vòi phịt rửa xe ô tô nhé,bạn yên tâm bề mặt thành chum dù được tráng men,hay đất phù sa thì đều được qua lò nung từ 1100 - 1250 độ C,đảm bảo bạn có phịt bằng máy bơm cao áp hay chổi dễ cây cọ chà đều không vấn đề gì cả ạ.Sau đó bạn dốc ngược chum lại đến khi khô ráo,rồi bạn hay tiếp tục cho rượu vào ngâm nhé.

Nói Không bị rò rỉ khi ngâm đựng rượu,nước...

tất cả các chum của chúng tôi đều được sản xuất qua rất nhiều công đoạn thủ công tại xưởng,chỉ có các công đoạn sản xuất hồ để làm sản phẩm chum thô,và công đoạn sản xuất men,hay đất bùn phù sa là do các hộ chuyên khác họ sản xuất,còn hiện tại thì các nhà cung cấp nguyên vật liệu họ lo hết,còn các bước để sản xuất sản phẩm do các nhà lò tự thuê thợ đổ sản phẩm,tiện hàng,tráng men,tráng đất phù sa,cho vào lò nung được làm tại xưởng nhé.Tất cả các chum ngâm rượu đều được chúng tôi bảo hàng 1 đổi 1 trong thời gian 3 năm do lỗi của nhà sản xuất như bị rò rỉ,nứt.còn nếu bị rơi vỡ hay va chạm mạnh dẫn đến hư hỏng.


Kích thước phù hợp Với Mọi Nhà:

Chum Sành ngâm đựng rượu 50Lit giá rẻ có kích chiều cao 54cm đường kính miệng 23cm,chỗ rộng nhất cũng không quá 40cm,với kích thước này không quá to,quá nhỏ,các bạn có thể mua về để trưng ở phong khách đặt cạnh gần bàn thờ,mà không choán quá nhiều diện tích phòng khách của bạn,bên cạnh chum sành tài lộc bạn còn có thể mua chum sành Đông Sơn Âu lạc với chiều cao 51cm đường kính 21cm,bày 1 đôi ở phòng khách cạnh bàn tử thờ thì rất tuyệt ạ.

Ngoài ra bạn còn có thể mua chum men trơn màu da lươn hay in Decal với các cảnh thiên nhiên cây cỏ hoa lá,hay các điển tích của Việt Nam - Trung Hoa hay mô phỏng các tích cảnh trong tranh Đông Hồ .


Chum Sành Tài Lộc Ngâm Rượu 50Lit
Chum Sành Tài Lộc Ngâm Rượu 50Lit

5 Mua Chum sành ngâm đựng rượu 50L ở đâu giá rẻ,uy tín lại có bảo hành dài hạn?

đây là câu hỏi mà chắc chắn không của chỉ riêng bạn,mà hầu như tất cả các khách hàng mong muốn tìm đến tại xưởng sản xuất để mua cho mình những chiếc chum ngâm rượu mà mình đang mong muốn sở hữu

vậy để mua được những chiếc chum sành ngâm rượu hay chum men ngâm rượu 50Lit giá rẻ độ bền cao,cửa hàng hay xưởng uy tín bảo hành dài hạn? quả là không phải dễ dàng ! phải không nào?

trong gần 3 năm bước chân vào còn đường bán chum ngâm rượu online trên website Fanpage hay Zalo,mình cũng trực tiếp đi giao hàng cho khách tận tay người tiêu dùng,vì vậy mình đã có những trải nghiệm rất chân thực,bài viết này là hoàn toàn đúc kết từ thực tế sản xuất và ship hàng cho khách hàng nên ad tự tin về các công đoạn sản xuất,cũng như các công đoạn giao hàng.

Ad thấy rằng,vấn đề chất lượng sản phẩm luôn được khách hàng đặt lên hàng đầu rời mới đến vấn đề giá cả,nếu bạn mua được những chiếc chum giá rẻ của những bác bán hàng rong.liệu những chiếc chum này có an toàn không?trước tiên,ad chưa nói tới chất lượng,ở đây ad muốn nói với các bạn rằng,nếu chẳng may có vấn đề gì?liệu bạn có thể tìm gặp họ để phàn nàn vấn đề chất lượng sản phẩm được không?

thư 2 nếu bạn mua chum ngâm rượu ở các của hàng bán đồ gốm sứ nhỏ lẻ,cái gì họ cũng bán,liệu trong một ngày đẹp trời,họ không làm ăn được,họ trả lại cửa hàng,không thuê nữa,vậy bạn có tìm lại họ được nữa không?

Vậy để tìm được cửa hàng lớn quả là không dễ phải không nào? bạn lại còn muốn tìm được nơi bán giá tốt nhất rẻ nhất,lại có giấy bảo hành lâu dài,khi đó chắc bạn phải tìm đến những làng gốm,những chợ gốm hay cơ sở sản xuất chum ngâm rượu uy tín rồi.

Nếu bạn ở khu vực Hà Nội hay khu vực xung quanh Hà Nội bạn có thể ghé thăm làng gốm cổ Bát Tràng,không phải bàn cãi,đây chắc chắn là làng gốm nổi tiếng nhất,đang làm ăn tốt nhất và chắc chắn có nhiều hộ sản xuất giàu mạnh nhất rùi,làng gốm có thương hiệu mạnh nhất,thế nhưng tới đây chưa chắc bạn đã mua được những chiếc chum chuẩn Bát Tràng đâu nghe,tại sao vậy?thật là nực cười phải không nào?

ad xin bật mí là:trong làng gốm Bát Tràng có một vài cơ sở sản xuất Chum sành ngâm rượu chuẩn Bát Tràng,thế nhưng có một lượng lớn các cửa hàng cũng nhập một lượng khá lớn chum Sành ngâm rượu được sản xuất tại làng gốm Kim Lan "Made in Kim Lan " nhưng trên thân chum vẫn có chữ chum sành Bát Tràng,dẫn đến khách hàng dễ bị nhầm lẫn,tại sao trên thân chum sành do làng gốm Kim Lan sản xuất lại có chữ "Bát Tràng" thứ nhất là do tên thương hiệu làng gốm Kim Lan chưa mạnh,ít người biết đến,Thứ 2 nếu ghi chữ "Bát Tràng " trên chum thì các nhà lò ở Kim Lan dễ bán được hàng,các tiểu thương,nhà buôn muốn bán được lợi nhuận cao,khách hàng mới chỉ biết đến thương hiệu Bát Tràng mà chưa biết tới làng gốm cổ Kim Lan,trong các triều đại Lý,Trần,Lê...làng gốm Kim Lan được mệnh danh là "Kinh Đô Gốm Sứ Gia Dụng Của Kinh Thành Thăng Long"

làng chúng tôi tự hào khi sản xuất nhiều loại gốm sứ để tiến Vua và xuất khẩu.

Vậy để tránh mua các sản phẩm chum ngâm rượu của Kim Lan mà phải trả giá bằng giá các sản phẩm chum sành Bát Tràng thì các bạn hãy đến coi sản phẩm của làng gốm Kim Lan nhé.

Chúng tôi luôn cam kết bán hàng tất cả các sản phẩm chất lượng cao,Bảo hành 3 năm trên từng sản phẩm.

Liên hệ trực tiếp xưởng gốm sứ Thanh hương Kim Lan Hà Nội.

Hotline Zalo:0962.334.368 Ms Hương

Giấy phép Kinh Doanh & Mã số thuế : 01J8020674

Nơi cấp:Phòng Tài Chính Kế Hoạch,Huyện Gia Lâm,TP Hà Nội.


1.627 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm việc: 08h:00 - 21:00 T2 - CN

  • zalo
  • Facebook
  • YouTube
  • TikTok
  • Instagram
  • Pinterest

Địa chỉ: Số 05,Ngõ 169, Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: Ms Huong 0962.334.368 (Zalo)

Mr Phong 0977.373.386 (Whatsapp)

KINH ĐÔ GỐM SỨ GIA DỤNG

logo-gốm-sứ-kim-lan-hà-nội
English
Tiếng Việt
đánh giá trung bình là 3 /5, dựa trên 150 bình chọn
bottom of page