DMCA.com Protection Status Chum Sành Ngâm Rượu | Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội
top of page
  • Ảnh của tác giảNguyễn Ngọc Phóng

Chum Sành Ngâm Rượu | Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội

Đã cập nhật: 7 thg 5, 2023


Cập nhật thêm mẫu Chum sành ngâm rượu mới nhất tại Fanpage của Chum Ngâm rượu – Xưởng Gốm Kim Lan Hà nội



Chắc các bạn đang đi tìm nơi bán chum ngâm rượu:giá rẻ,chất lượng tốt,an toàn cho sức khoẻ,ship nhanh và giá ship tốt,Ad chắc chắn rằng bạn đã tìm tới đúng nhà cung cấp rùi đó ạ! Xưởng Gốm Kim Lan Hà Nội với hơn 30 năm bán sỉ toàn quốc và gần 4 năm bán lẻ chum ngâm rượu ra thị trường Hà Nội với tôn chỉ xuyên suốt:Giá Trị của sản phẩm và Sự Hài Lòng của khách hàng là Tương Lai của nhà sản xuất chúng tôi.

Trong bài viết này Ad sẽ tư vấn nơi bán chum sành ngâm rượu:uy tín,giá rẻ,chất lượng tốt,bảo hành dài hạn,ship nhanh và rẻ nhất.

Bên dưới là những câu hỏi phổ biến nhất mà rất nhiều khách hàng gọi điện,nhắn tin inbox hỏi chúng tôi trong suốt gần 4 năm bán hàng online:



1 Chum Sành Ngâm Rượu là chum gì ? tại sao mà ai cũng nói chum sành lại là loại chum tốt nhất dùng để ngâm rượu?
2 Chum Sành Bát Tràng – Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam có phải không?
3 Chum Sành ngâm rượu 20l giá bao nhiêu?
4 Chum Sành ngâm rượu 30l giá bao nhiêu?
5 Chum Sành ngâm rượu 50l giá bao nhiêu?
Bạn vui lòng đọc hết nội dung bên dưới để có những câu trả lời xác đáng nhất nhé!

ship chum ngâm rượu đi  xa
ship chum ngâm rượu

Chum Sành ngâm rượu 30l đi xa


1 Chum Sành Ngâm Rượu là chum gì ? tại sao mà ai cũng nói chum sành lại là loại chum tốt nhất dùng để ngâm rượu

Chum sành là loại chum làm từ 100% đất sét được lấy từ nhiều khu vực khác nhau,mà nổi tiếng nhất là từ khu vực Trúc thôn (Hải Dương) Đông Triều (Quảng Ninh) và đặc biệt đã được các nghệ nhân lành nghề của Xưởng Gốm Kim Lan Hà Nội tái chế,chắt lọc những thớ đất tinh tuý nhất để làm ra những chiếc chum tốt nhất đem đến người tiêu dùng.

Khi ra thành phẩm những chiếc chum sành của chúng tôi sẽ không quá bóng bẩy bảnh choẹ như những cô những cậu chum men kia,Đất sét là loại đất tơi xốp vì vậy,khi ngâm rượu các chất độc trong rượu như:Metanol,Aldehit… Sẽ thẩm thấu qua thành chum ra ngoài,như vậy sau thời gian ngâm khoảng 6 tháng-1năm 2 năm thì việc rượu trong chum bị ngót khoảng 1/2l thì các bạn chớ có ngạc nhiên nhé .

Để tìm hiểu kỹ hơn việc Tại sao lại chọn chum ngâm rượu Kim Lan Hà Nội ,Cách Chọn Chum Sành Ngâm Rượu Kim Lan Hà Nội để ngâm rượu ngon và MỘT SỐ CHÚ Ý TRONG BÍ QUYẾT NGÂM RƯỢU NGON TRONG CHUM SÀNH.

2 Chum Sành Bát Tràng – Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam có phải không?

ad lướt qua các trang chuyên về tìm kiếm:

Mình nhận thấy thế này nhé:

Chum sành Bát Tràng 210 lượt/tháng

Chum sành đựng rượu Bát Tràng 10 lượt / tháng

Chum sành Bát Tràng ngâm rượu 10 lượt /tháng

Giá Chum sành Bát Tràng 50 lượt / Tháng

Chum sành ngâm rượu Bát tràng 50 lượt / tháng

Chum đựng rượu Bát Tràng 50 lượt / Tháng

Như vậy là tổng có 380 lượt tìm kiếm /tháng nhé.

Trong khi đó Chum sành Ninh bình có 50 lượt /tháng

Chum sành quảng Ninh và Đông Triều cũng chỉ được 50 lượt tìm kiếm / tháng.

Chum sành ngâm rượu ninh Bình có 10 lượt /tháng,tổng là 60 lượt /tháng.

Chum sành Bình dương có tổng 40 lượt tìm kiếm / tháng.

Chum sành Phù Lãng có tổng 40 lượt tìm kiếm /tháng

Chum sành Chu Đậu và Chum sành Kim Lan không có lượt tìm kiếm nào ạ .

Qua một loạt thống kê trên chúng ta có thể nhận ra sự vượt trội trong số lượt tìm kiếm của khách hàng cũng như lượt quảng cáo của nhà lò Bát Tràng, các nhà cung cấp quảng cáo cho thương hiệu Bát Tràng cực kỳ rầm rộ,bên cạnh đó sản phẩm của làng gốm Bát Tràng cungx nổi tiếng khắp cả nước cũng như trên thế giới.

Cũng có một điều các bạn cũng nên tìm hiểu để biết thêm về làng gốm ở Hà Nội có tuổi đời lâu hơn Bát Tràng,1/3 làng sản xuất Chum ngâm rượu mà hơn 50 % sản phẩm được mang lên Bát Tràng bán,số còn lại được bán cho các lái buôn các tỉnh mua trực tiếp tại làng,bạn có thể xem link bên dưới nhé:



3 Chum Sành ngâm rượu 20l giá bao nhiêu? 4 Chum Sành ngâm rượu 30l giá bao nhiêu? 5 Chum Sành ngâm rượu 50l giá bao nhiêu?

Trong suốt những năm bán hàng online ad trả lời rất nhiều câu hỏi về giá sản phẩm,đa phần khách hàng mua chum sành về dùng thường họ hay hỏi những loại chum không quá nhỏ và cũng không quá to,do đặc tính nơi khách hàng sinh sống,đa phần ở các khu chung cư,diện tích để chum hay khu rượu khá hạn chế,và một lý do nữa là do những chum sành quá to như 60l đến 125l thì qua to cho một giá đình chứa rượu hay ngâm rượu hay ngâm các loại hoa quả,những loại này thường thích hợp cho các nhà hàng khách sạn mini hay lớn nhé.Nếu dùng các loại chum lớn hằng ngày bạn muốn uống rượu,việc mở ra mở vào thường xuyên sẽ làm bay mùi và làm mất vị ngon của sản phẩm.

Chum sành 20-30l-50l có kích thước vừa phải không qua to và cũng ko quá nhỏ chỉ cao khoảng trên 40cm và dưới 60cm đường kính trên 20cm và dưới 50cm rất thích hợp cho các gia đình sống ở chung cư có diện tích vừa phải,các bạn hoàn toàn có thể để trên kệ tv,vừa để đựng rượu lại vừa để trưng bày rất là đẹp lại còn tạo phong thuỷ hút tài lộc cho gia chủ nữa nhé ! Ad xin cung bố giá chum sành 20l,30l,50l giá tốt nhất thị trường cho năm covid 2021 và giá ship rẻ nhất cho tất cả các quận nội thành Hà nội chỉ 50k/lượt nhé. Chum sành 20l giá 350k Chum sành 30l giá 600k Chum sành 50l giá 900k Phí ship các quận nội thành và xung quanh làng gốm Kim Lan và Trâu Quỳ,vinhome occean park,ecopark là dưới 50k tuỳ khu vực cụ thể.

Ad xin chân thành cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết của bên mình,chúc các bạn mạnh khoẻ và mua được sản phẩm ưng ý,chất lượng xứng đáng với số tiền mà mình đã bỏ ra nhé !

Ad tin rằng,sau khi đọc xong bài viết này,các khách hàng khu vực Hà Nội sẽ có câu trả lời nhanh nhất cho câu hỏi:mua chum sành ngâm rượu ở đâu tại Hà Nội?hay mua chum ngâm rượu ở đâu ở Hà Nội? mua chum sành ngâm rượu ở đâu rẻ nhất?....

Ad xin chân thành cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết của bên mình,chúc các bạn mạnh khoẻ và mua được sản phẩm ưng ý,chất lượng xứng đáng với số tiền mà mình đã bỏ ra nhé !

9.325 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm việc: 08h:00 - 21:00 T2 - CN

  • zalo
  • Facebook
  • YouTube
  • TikTok
  • Instagram
  • Pinterest

Địa chỉ: Số 05,Ngõ 169, Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: Ms Huong 0962.334.368 (Zalo)

Mr Phong 0977.373.386 (Whatsapp)

KINH ĐÔ GỐM SỨ GIA DỤNG

logo-gốm-sứ-kim-lan-hà-nội
English
Tiếng Việt
đánh giá trung bình là 3 /5, dựa trên 150 bình chọn
bottom of page