DMCA.com Protection Status Chậu Xi Măng Ống Dù Lục Giác Trồng Cây | Xưởng Sản Xuất Chậu Xi Măng Công Luận
top of page
  • Ảnh của tác giảNguyễn Ngọc Phóng

Chậu Xi Măng Ống Dù Lục Giác Trồng Cây | Xưởng Sản Xuất Chậu Xi Măng Công Luận

Đã cập nhật: 7 thg 5, 2023

Chắc các bạn đang đi tìm mẫu chậu có dáng cao hình lục giác bằng xi măng để trồng các loại cây có dáng buông rủ xuống giống hình thác nước chảy phải không ạ?

Hào Phóng tin rằng:bạn đã tìm đúng nơi cung cấp nhiều mẫu chậu cây cảnh bằng xi măng rất và có giá rẻ nhất thị trường trong và ngoài Hà Nội rùi ạ.ngoài các mẫu chậu xi măng phổ biến như:chậu xi măng tròn,lục giác,vuông,chữ nhật,ang bon sai,bể chữ nhật,bể hình vuông…Chúng tôi còn sản xuất các mẫu chậu xi măng có hình dáng đặc biệt như chậu ống dù bằng xi măng.

Chậu Xi Măng Ống Dù Lục Giác Trồng Cây cảnh
Chậu Xi Măng Ống Dù Lục Giác Trồng Cây

1 Chậu Xi Măng Ống Dù Lục Giác Trồng Cây Là Gì?


Chậu xi măng ống dù lục giác trồng cây hay còn gọi với tên khách là chậu lục giác dáng cao trồng cây các loại,chậu ống dù được làm từ xi măng bên ngoài được sơn các loại sơn cao cấp,bên trong có cốt thép tạo sự vững chắc và chịu được sự va chạm mạnh của ngoại lực.



2 Chậu Xi Măng Ống Dù Lục Giác Dùng Để Trồng Cây Gì?

Trong thời gian sản xuất chậu xi măng,và bán hàng trực tiếp cũng như bán hàng online,chúng tôi tiếp nhận rất nhiều cuộc gọi cũng như tin nhắn của khác hàng,họ muốn mua các loại chậu có dáng cao để trồng các loại cây có dáng bay như:cây linh sam,cây tùng la hán,cây nguyệt quế,cây khế,cây dương liễu,cây sung,cây hoa giấy…Vừa để khoe dáng của cây lại khoe được các họa tiết được in trên chậu.


3 Các thông tin về chậu ống lục giác trồng cây:

3.1 Xuất sứ của chậu ống lục giác trồng cây:

chậu ống lục giác trồng cây được sản xuất trực tiếp tại xưởng sản xuất chậu cây cảnh xi măng Công Luận,Xã Công Luận,Văn Giang,Hưng Yên.

Làm bằng chất liệu có nguồn gốc rõ ràng như:xi măng Hoàng thạch (Hải Dương) Xi măng Xuân Thành,Xuân Trường (Ninh Bình),Thép (Thái Nguyên) Sơn ATM,sơn seagreen,sơn skycolor,sơn Goldsilk… đều có gốc uy tín rõ ràng của Việt Nam sản xuất.

3.2 hình dáng,kích thước,màu sắc của chậu ống dù lục giác trồng cây:

Chậu ống dù lục giác trồng cây có dáng thon,cao,dáng thẳng,hơi phình to về phía miệng chậu.

Chậu ống dù lục giác có 6 góc, cạnh,có 6 bề mặt xung quanh chậu,mỗi mặt sẽ có mỗi cảnh khác nhau,thường là cảnh cây cối,hoa cỏ ,và các chữ phúc lộc thọ được sơn kẻ và phun rất tỉ mỉ.

Về màu sắc:chậu ống dù lục giác thường được sơn xung quanh màu giả đá,màu giả đồng,ở chính giữ bề mặt thì được sơn nền đen,đỏ,đồng…

Kich thước của chậu ống dù lục giác:

Chậu ống dù lục giác có nhiều kích cỡ khách nhau cho bạn thao hồ lựa chọn như:

F35 H60,F45 H60.F55 H60,F55 H80.


chậu ống dù xi măng trồng cây giá rẻ
chậu ống dù xi măng trồng cây giá rẻ

4 Chậu Ống Dù Lục Giác Trồng Cây Có Giá Là Bao Nhiêu?

S1 F55 H80 giá 450. 000 vnd

S2 F55 H60 giá 390. 000 vnd

S3 F45 H60 giá 300. 000 vnd

S4 F35 H60 giá 250.000 vnd


 chậu ống dù xi măng đẹp
chậu ống dù xi măng đẹp

5 Mua chậu ống dù lục giác ở đâu giá rẻ nhất Hà Nội lại uy tín?

Như các đã đọc ở bên trên,tất cả nguyên vật liệu đầu vào đều có nguồn gốc rõ ràng,chúng tôi cam kết tất cả các chậu cây cảnh xi măng đều được làm trực tiếp tại xưởng chậu cây cảnh Công Luận,làng nghề sản xuất chậu xi măng Công Luận,Văn giang Hưng Yên.được sơn ít nhất 2-3 lớp phủ,chống nóng,chống ẩm,sơn chất lượng cao khó phai màu.Bên trong tất cả các chậu ang,ống dù đều có khung bằng thép đảm bảo độ vững chắc,cứng cáp cho chậu chịu đựng va chạm mạnh ngoài ý muốn.

Các bạn có thể đặt mua sỉ lẻ,mua buôn qua các kênh bên dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất và có nhiều ưu đãi phí ship,cũng như giá chậu khi các bạn mua số lượng trực tiếp tại xưởng cũng như mua qua các kênh:Website,Fanpage,Zalo,Whatsapp…

Qua Zalo : 0962334368 Ms Hương.

Qua Whatsapp:+84.977373386

Với khách mua sỉ số lượng qua các kênh online,các bạn có thể inbox qua zalo bên trên,chúng tôi sẽ báo giá kèm kích thước,cũng như video sản phẩm.

Sau khi chốt các mẫu sản phẩm và giá bán sỉ,chúng tôi sẽ lên bill và nhận đặt cọc,số tiền còn lại khi bạn nhận hàng mà lái xe bên chúng tôi giao đến tận nơi,bạn sẽ nhận hàng và thanh toán nốt cho lái xe,hay chuyển khoản nốt cho xưởng chúng tôi.

Nếu các bạn có xe tải tự đến chở hàng,thì khi đã chốt các mẫu,các bạn cũng cần đặt chút tiền đặt cọc,để chúng tôi chuẩn bị hàng đầy đủ theo đơn cho các bạn,rồi các bạn chỉ việc tới lấy hàng mà thôi.Vì nếu các bạn không đặt cọc,chúng tôi sẽ rất khó để giữ hàng cho các bạn được,vì hàng ngày có rất nhiều lái xe,các nhà buôn đánh xe tới lấy hàng từ rất nhiều tỉnh thành các nhau như:Hải Dương,Hải Phòng,Hưng Yên,Hà nội,Vĩnh Phúc,Hà Nam…

Các bạn mua lẻ mà có số lượng tốt,chúng tôi sẽ tự khắc đưa ra những ưu đãi tốt nhất như những nhà vườn,như chiết khấu giá trên từng sản phẩm,và tốt nhiên cả ưu đãi thêm phí ship cho các bạn ở xa.

Còn các bạn mua lẻ số lượng ít bên nội thành Hà Nội,chúng tôi sẽ có 2 chế độ ship cho các bạn cần gấp hay chưa cần gấp,đó là ship nhanh trong ngày và ship chậm trong vòng 3 ngày,tất nhiên phí ship sẽ khác nhau rùi ạ.Và cũng sản phẩm to hay nhỏ mà chúng tôi sử dụng xe máy hay xe tải.

Các bạn ở các tỉnh mà mua lẻ,chúng tôi sẽ cho lái xe mang ra các bến xe tải,hay dọc đường quốc lộ để ghép xe cho các bạn.khi đó bạn chỉ việc thanh toán trc tiền hàng,và khi nhận hàng thì bạn vui lòng thanh toán phí ship cho nhà xe thui ạ.

Nói đến đây chắc nhiều bạn đang lăn tăn,có đôi chút do dự và nghi ngờ,liệu xưởng bên bạn có làm ăn đàng hoàng không?có lừa đảo không?làm ăn có uy tín không? Các bạn có thể search trên google qua các từ khóa nhưu: gốm sứ kim lan Hà Nội trang vàng.gốm sứ kim lan Hà Nội có uy tín không…

Chúng tôi đã đăng ký thành lập xưởng,cũng như đã khi báo kinh doanh cho Bộ Công thương và có mã số thuế đàng hoàng.

Chúng tôi luôn tâm niệm,mỗi sản phẩm bán ra là những sản phẩm chứa đựng sự tâm huyết của người thợ của làng nghề,chúng tôi bán cho khách hàng cũng như bán cho người thân của mình,nên trước khi xuất xưởng,tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng,đảm bảo đã mang tới khách hàng là chúng tôi không muốn phải đổi sản phẩm thay thế,khi đó chắc chắn khách hàng sẽ có chút gì đó lăn tăn và nghi ngờ về chất lượng sản phẩm của chúng tôi ạ.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không inbox trực tiếp qua zalo 0962334368 gặp Ms Hương Xinh đẹp dễ thương tư vấn nhiệt tình,chu đáo lại đưa giá cực tốt đặc biệt là trong năm đại dịch Covid 2022,nhất định chúng tôi sẽ có giá tốt hơn giá niêm yết bên trên cho các bạn khi mua số lượng lại ở cách xa xưởng của chúng tôi.

Các Bài Viết Bạn Có Thể Quan Tâm:






1.958 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm việc: 08h:00 - 21:00 T2 - CN

  • zalo
  • Facebook
  • YouTube
  • TikTok
  • Instagram
  • Pinterest

Địa chỉ: Số 05,Ngõ 169, Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: Ms Huong 0962.334.368 (Zalo)

Mr Phong 0977.373.386 (Whatsapp)

KINH ĐÔ GỐM SỨ GIA DỤNG

logo-gốm-sứ-kim-lan-hà-nội
English
Tiếng Việt
đánh giá trung bình là 3 /5, dựa trên 150 bình chọn
bottom of page