DMCA.com Protection Status Chậu Sứ Trồng Cây Giá Rẻ | Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội
top of page
  • Ảnh của tác giảNguyễn Ngọc Phóng

Chậu Sứ Trồng Cây Giá Rẻ | Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội

Đã cập nhật: 7 thg 5, 2023


Trong 2 năm đại dịch covid,chắc chắn hầu như rất nhiều người lao động đã và đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.Vì vậy nhu cầu mua sắm của khách hàng cũng bị ảnh hưởng,mặt khác,số lượng khách hàng quan tâm tới các sản phẩm chậu sứ trồng cây giá rẻ để trang trí nhà cửa vào các dịp cuối năm như:trung thu,Noel,Tết Dương Lịch hay đặc biệt là dip Tết Âm Lịch.
Những mẫu chậu sứ trồng cây giá rẻ này là những mẫu chậu gốm sứ hoàn toàn mới,chưa qua sử dụng,có thể là những mẫu của những năm trước nữa,do bán chậm chúng tôi muôn bán thanh lý đẩy đi,để thu hồi vốn,để chuẩn bị thiết kế các mẫu chậu sứ mới để bán ra thị trường.
Vậy có những mẫu chậu sứ trồng cây nào đang được chúng tôi bán ra với giá rẻ nhất?

1 chậu sứ mini trồng sen đá giá rẻ

Với những mẫu chậu sứ trồng cây mini,chúng tôi có đa dạng các mẫu mã chủng loại và mầu men,với nhiều loại giá khác nhau,bạn thao hồ lựa chọn,như:chậu đất nung,chậu men mát,chậu men hoả biến,chậu men mát,chậu men bóng bình dân giá rẻ...


2 chậu sứ trồng lan hồ điệp giá rẻ

đây là mẫu chậu sứ trồng cây thường có 3 sizes khác nhau,bạn thao hồ chọn,nếu bạn mua những size nhỏ,thường cắm khoảng 1-3 cành,thì sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với chậu s1.Nếu các bạn mua chậu s3 size nhỏ nhất số lượng lớn,chúng tôi sẵn sàng bán tách chậu này với số lượng lớn.Còn những size khác thì thường chúng tôi bán cả bộ,nếu bạn mua tách thường giá sẽ không rẻ hơn được bao.

3 chậu bom bằng sứ trồng cây phong thuỷ

CHẬU-BOM--SỨ-TRẮNG-CAO
CHẬU-BOM-SỨ-TRẮNG-CAO

Mẫu chậu bom là mẫu chậu sứ phổ biến nhất,có nhiều phiên bản nhất,đây là mẫu chậu sứ được sản xuất và tiêu thụ nhiều nhất,do có giá tốt nhất so với các mẫu chậu khác.Xưởng sản xuất chậu sứ Kim Lan Hà Nội chuyên cung cấp số lượng loại chậu bom sứ trồng cây giá rẻ này,bạn mua cả bộ hay mua tách size thì chúng tôi đều bán sỉ lẻ ạ.mẫu chậu này có nhiều màu sắc khác nhau như:màu trắng,màu đen,màu vân đá.


Những Mẫu Chậu Sứ Trồng Cây Bị Lỗi (Hàng 2 ) Giá Rẻ


Chậu sứ trồng cây giá rẻ Hà Nội
Chậu sứ trồng cây giá rẻ Hà Nội

Bên cạnh những mẫu chậu chúng tôi có thể tách size để bán lẻ,chúng tôi còn có một số mẫu chậu đi theo bộ,mà một chiếc chậu trong bộ chậu ý bị lỗi như:co men,nứt bấm miệng,hay vỡ gió,nên cả bộ ý có thể được chúng tôi bán với giá rất rẻ.

Nếu bạn có thời gian rảnh,vào dịp cuối tuần bạn có thể ghé thăm làng gốm cổ Kim Lan,ngoại thành Hà Nội,vừa đi du lịch dã ngoại cuối tuần,cả nhà vừa được đi du lịch ngắm cảnh làng quê,ngắm làng hoa Xuân Quan,Văn Giang,làng rau Văn Đức,lại có thời gian mua sắm các mẫu chậu gốm sứ trồng cây cảnh với giá tận gốc.

Nếu bạn thấy những mẫu chậu gốm sứ vẫn hơi nhỏ,bạn muốn tìm mẫu chậu cây cảnh nào,vừa to vừa rẻ lại chịu được sự va đập mạnh,do bạn để chậu cây ở vỉa hè,hay ở sân.

Tôi tin rằng,những mẫu chậu xi măng tròn quay to giá rẻ,với nhiều kích thước khác nhau,và giá cả cực kỳ cạnh tranh,lại có nhiều tính ưu việt như:

chậu có kích thước lớn

giá siêu rẻ

chịu đựng được va đập lớn

chậu có trọng lượng rất nặng,nên khó di chuyển và bị chộm cắp.

Bên dưới là giá chậu xi măng tròn quay tay giá rẻ nhất Hà Nội,được sản xuất tại xưởng sản xuất chậu xi măng Kim Lan Hà Nội tại Công Luận 1,Văn Giang,Hưng Yên.

Giá chậu xi măng tròn F45cm:80.000vnd

Giá chậu xi măng tròn F50cm: 100.000vnd

Giá chậu xi măng tròn F60cm: 120.000vnd

Giá chậu xi măng tròn F70cm: 140.000vnd.


Làng Gốm Kim Lan Ở Đâu?Đi Tới Làng Gốm Bằng Cách Nào?


chậu sứ trồng cây giá lẻ siêu rẻ
chậu sứ trồng cây giá lẻ siêu rẻ

Nếu bạn muốn mua các loại chậu cây cảnh bằng gốm sứ,hay bằng bê tông(xi măng) thì bạn qua các chợ cây cảnh bên nội thành Hà Nội như:Hoàng Hoa Thám,Chợ cây cảnh Vạn Phúc Hà Đông…Nhưng bạn muốn mua sản phẩm với giá mềm hơn,với đa dạng các size,màu sắc,bạn thao hồ chọn lựa.

Vậy làng gốm ở đâu?mà cực kỳ ít người biết đến,mặc dù nó chỉ cách trung tâm Hà Nội chỉ 15km mà thôi?

Làng gốm Cổ Kim Lan nằm phía Đông Nam cửa Hà Nội,nằm phía Tả ngạn của Sông Hồng,cách làng gốm Bát Tràng chỉ một dòng Bắc Hưng Hải,giáp làng hoa Xuân Quan của Văn Giang Hưng Yên.

Muốn thăm làng gốm để mua sản phẩm thì tôi phải đi như thế nào?bằng phương tiện nào?

Nếu bạn có phương tiện cá nhânnhư đi bằng xe máy hay oto,bạn có thể di chuyển qua các cây cầu như:Chương Dương,Vĩnh Tuy,Thanh Trì theo hướng Nội Thành sang Gia Lâm,rùi rẽ lên đê Long Biên – Bát Tràng – Xuân Quan.

Đi qua làng gốm Bát Tràng,qua Cống Xuân Quan,đến cây xăng Xuân Quan là bạn thấy Biển chào đón các bạn tới Làng gốm Cổ Kim Lan,bạn rẽ phải đi khoảng 1km là thấy cổng làng gốm cổ Kim Lan rồi ạ,trước cổng làng là đất của làng hoa Xuân Quan,Hưng Yên,thường những hộ ở khu vực này là những tiểu thương,họ nhập về bán lại,nếu bạn muốn mua tận nhà lò,bạn phải đi sâu vào trong làng,bạn sẽ thấy hàng trăm nhà lò,vừa sản xuất vừa bán buôn bán lẻ ạ.

Nếu bạn muốn mua chậu xi măng,chúng tôi sẵn sàng rành thời gian cho bạn,đưa các bạn sang làng sản xuất chậu xi măng Công Luận,nơi mà chúng tôi đặt nhà xưởng ở đây,do yếu tố mặt bằng,và nguồn nguyên liệu,và yếu tố,buôn có bạn và bán có phương,nếu bạn đặt xưởng 1 mình một chỗ,thì bạn rất khó tiếp cận tới các đại lý,hay khách hàng.

Cập nhật các mẫu chậu sứ trồng cây giá rẻ mới nhất qua các kênh nào?

nếu bạn là nhà vườn hay những khách hàng muốn mua các mẫu chậu sứ giá rẻ,để về vào cây,không cần quá đẹp,nhưng vẫn dùng tốt lại không quá đắt,thì các bạn vui lòng vào các đường links bên dưới ,hay like và subcribe kênh của bên mình nhé:

Fanpage chính thức của :Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội

Zalo :0962334368 Ms Thanh Hương

Địa chỉ văn phòng giao dịch : Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội Office

Xưởng sản xuất Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội Tại Xóm 5, Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội.(cách văn phòng giao dịch 800m)

Xưởng sản xuất chậu xi măng Kim Lan Hà Nội tại Thôn Công Luân 1,Văn Giang,Hưng Yên.(cách làng gốm Bát Tràng 5,6 km,cách làng gốm cổ Kim Lan 4,9km).


Các Bài Viết Liên Quan:


2 Chậu Sứ Bát Tràng Giá Sỉ

QUAY VỀ HOME

1.324 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm việc: 08h:00 - 21:00 T2 - CN

  • zalo
  • Facebook
  • YouTube
  • TikTok
  • Instagram
  • Pinterest

Địa chỉ: Số 05,Ngõ 169, Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: Ms Huong 0962.334.368 (Zalo)

Mr Phong 0977.373.386 (Whatsapp)

KINH ĐÔ GỐM SỨ GIA DỤNG

logo-gốm-sứ-kim-lan-hà-nội
English
Tiếng Việt
đánh giá trung bình là 3 /5, dựa trên 150 bình chọn
bottom of page