DMCA.com Protection Status CÁCH CHỌN CHẬU TRỒNG HOA ĐỂ BÀN | GỐM SỨ KIM LAN HÀ NỘI
top of page
  • Ảnh của tác giảNguyễn Ngọc Phóng

CÁCH CHỌN CHẬU TRỒNG HOA ĐỂ BÀN | GỐM SỨ KIM LAN HÀ NỘI

Đã cập nhật: 9 thg 2, 2023


Không gian làm việc luôn ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng cũng như hiệu suất làm việc. Một không gian làm việc thư thái với chiếc laptop và bên cạnh là một chậu hoa nhỏ xinh sẽ đem lại nguồn cảm hứng lớn cho mỗi người. Vậy cách chọn chậu trồng hoa để bàn như thế nào cho hợp lý? Hãy cùng GỐM SỨ KIM LAN HÀ NỘI tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!


Chậu sứ để bàn ship sang Dalat hasfarm
Chậu sứ để bàn ship sang Dalat hasfarm


1. Cách lựa chọn loại hoa trồng để bàn.

Mỗi loại hoa thường mang một ý nghĩa khác nhau, tuy nhiên tùy thuộc vào sở thích của bạn mà lựa chọn loại hoa cảm thấy ưng ý. Bởi lẽ những chậu hoa nhỏ xinh trên bàn làm việc sẽ có tác dụng như trang trí, giám bức xạ và mang ý nghĩa trong phong thuỷ.

Hoa thì thường có nhiều loại khác nhau và tùy vào sở thích và ý nghĩa của loài hoa đó mà bạn có thể lựa chọn. Sau đây là một số loại hoa được mọi người yêu thích để trưng bày trên bàn làm việc nhiều nhất:

  • Hoa Đồng Tiền: Thật không khó để bắt gặp hoa đồng tiền tại các chợ hoa ở Việt Nam. Hoa đồng tiền khi nở rất đẹp với những bông hoa có màu sắc rực rỡ, cây hoa nhỏ xinh và cách trồng và chăm sóc đơn giản. Đặc biệt, cái tên hoa đồng tiền sẽ giúp người trồng thuận lợi trong công việc, tài lộc hanh thông,... Nếu bạn là người mệnh kim hoặc thuỷ thì nên để Hoa Đồng Tiền lên bàn làm việc nhé.


Chậu sứ trồng cây hoa đồng tiền
Chậu sứ trồng cây hoa đồng tiền


  • Hoa Lan: Loài hoa này được ví với vẻ đẹp thanh cao, quý tộc. Hoa lan thể hiện sự sinh sôi nảy nở, đem lại vượng khí dồi dào cho gia chủ. Nếu bạn là người mệnh kim và mệnh thuỷ nên để một chậu lan nhỏ trên bàn để nhận được nhiều may mắn nhé.


Chậu sứ trồng lan hồ điệp 6 cành
Chậu sứ trồng lan hồ điệp 6 cành


  • Hoa thuỷ tiên: Loại hoa này thường có màu sắc rực rỡ với những tông màu đỏ, hồng, tím, trắng. Hoa Thuỷ Tiên là loài hoa tượng trưng cho sự bắt đầu, tạo cảm hứng cho người trồng chúng. Theo quan niệm dân gian, việc để một chậu hoa thuỷ tiên trên bàn làm việc sẽ giúp bạn tăng khả năng tư duy sáng tạo, nhiệt huyết trong công việc, nhờ vậy mà mọi khúc mắc đều được gỡ bỏ. Người thuộc mệnh hoả và thổ rất hợp để một chậu hoa thuỷ tiên trên bàn làm việc.

2. Cách chọn chậu trồng hoa để bàn.


Chậu sứ để bàn trồng cây phong thủy
Chậu sứ để bàn trồng cây phong thủy

Trên thị trường hiện nay, có đa dạng mẫu mã các loại chậu khác nhau giúp bạn lựa chọn được sản phẩm hợp lý. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn loại chậu phù hợp với từng loại cây trồng để đảm bảo cây được sinh trưởng và phát triển một cách tốt nhất.


2.1 Lựa chọn chậu cây dựa vào chất liệu chậu.

Việc lựa chọn loại chậu phù hợp với cây trồng vô cùng quan trọng bởi chất liệu chậu ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của cây trồng. Hiện nay có khá nhiều chậu được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian làm việc. Bạn có thể lựa chọn chậu sứ, chậu đất nung hay chậu nhựa. Tuy nhiên ở bài viết này, GỐM SỨ KIM LAN khuyên bạn nên sử dụng chậu sứ để trồng cây với những ưu điểm sau:

  • Chậu sứ mang tính thẩm mỹ cao, thiết kế nhỏ gọn đem lại sự sang trọng cho không gian làm việc.

  • Chậu sứ phù hợp với hầu hết các loại cây và đây cũng là môi trường lý tưởng cho cây hoa sinh trưởng và phát triển một cách tốt nhất.

  • Chậu sứ có khả năng giữ nước,vậy nên chậu rất phù hợp để trồng những loại cây trong nhà mà không cần phải thường xuyên tưới nước.

  • Chậu sứ có đa dạng về kích thước cũng như mẫu mã. Ngoài ra chậu còn dễ dàng rửa sạch và có thể tái sử dụng nhiều lần.

2.2 Lựa chọn kích thước chậu phù hợp.

Dựa vào không gian bàn làm việc hay không gian phòng để có thể lựa chọn kích thước chậu một cách hợp lý. Một chiếc chậu vừa chất lượng, vừa có kích thước hợp lý sẽ giúp chậu cây của bạn trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, kích thước chậu hợp lý còn giúp cây của bạn có môi trường sống hợp lý, thuận lợi cho sự phát triển của cây.


2.3 Lựa chọn màu sắc và mẫu mã chậu phù hợp với không gian.

Không gian sẽ thêm phần sang trọng và hài hoà hơn nếu bạn lựa chọn những gam màu hài hoà mix với nhau. Màu sắc của chậu cây cũng giúp bạn cảm thấy hưng phấn và tràn đầy năng lượng hơn khi khởi động một ngày mới.

Việc lựa chọn mẫu mã chậu hoa để bàn cho riêng mình cũng phần nào thể hiện được tính cách của bạn. Vậy nên hãy lựa chọn loại chậu vừa phù hợp với tính cách, vừa hài hoà với không gian và phù hợp với loại cây bạn muốn trồng nhé! Khi đáp ứng được những tiêu chí trên, chắc hẳn bạn đã lựa chọn được một chậu cây nhỏ xinh phù hợp với sở thích rồi đấy.


3. Phần kết.

Trên đây là cách chọn chậu sen để bàn giúp bạn có thể chọn được chiếc chậu phù hợp với không gian làm việc. Hy vọng rằng bạn có thể chăm sóc thành công một chiếc chậu hoa nhỏ xinh tô điểm cho không gian làm việc thêm thu hút. Tham khảo thêm những mẫu chậu sứ độc đáo, mới lạ chỉ có tại GỐM SỨ KIM LAN.



903 lượt xem0 bình luận

Làm việc: 08h:00 - 21:00 T2 - CN

  • zalo
  • Facebook
  • YouTube
  • TikTok
  • Instagram
  • Pinterest

Địa chỉ: Số 05,Ngõ 169, Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: Ms Huong 0962.334.368 (Zalo)

Mr Phong 0977.373.386 (Whatsapp)

KINH ĐÔ GỐM SỨ GIA DỤNG

logo-gốm-sứ-kim-lan-hà-nội
English
Tiếng Việt
đánh giá trung bình là 3 /5, dựa trên 150 bình chọn
bottom of page