DMCA.com Protection Status Top Các Loại Chậu Cây Cảnh Treo Ban Công Hot Nhất 2023
top of page
  • Ảnh của tác giảNguyễn Ngọc Phóng

Top Các Loại Chậu Cây Cảnh Treo Ban Công Hot Nhất 2023 | Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội

Đã cập nhật: 7 thg 5, 2023


Top Các Loại Chậu Cây Cảnh Treo Ban Công Hot Nhất 2023
Top Các Loại Chậu Cây Cảnh Treo Ban Công Hot Nhất 2023

Làm đẹp không gian sống nói chung và ban công nói riêng đang là sở thích của các hộ gia đình hiện đại. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian cũng như diện tích ban công đủ rộng để trồng những loại cây kích thước lớn. Giải pháp lựa chọn chậu cảnh treo ban công đang là ưu tiên hàng đầu, giúp tiết kiệm không gian, hạn chế chi phí. Ở bài viết này, gốm sứ Kim Lan sẽ gợi ý đến quý bạn đọc những mẫu chậu cảnh treo ban công hot nhất 2023.


Mục lục

1 Đặc điểm của các loại chậu cây cảnh treo ban công . 2 Chọn chậu cây cảnh treo ban công cần lưu ý gì? . .Chậu cây treo ban công chịu nắng tốt: .Nên chọn chậu cây treo ban công có kích thước, trọng lượng nhỏ. .Chọn những loại dễ chăm sóc và chậu cây chất lượng 3 Gợi ý chậu cây cảnh treo ban công đẹp cho không gian nhà bạn . .Chậu sứ trồng cây cảnh ban công. .Chậu trồng cây ban công bằng xi măng. .Chậu trồng cây ban công - Chậu đá mài. .Chậu nhựa trồng cây ngoài ban công. .Chậu giả gỗ treo ban công.

1 Đặc điểm của các loại chậu cây cảnh treo ban công

Chậu cây cảnh treo ban công là sản phẩm được dùng để đựng đất trồng. Một chiếc chậu phù hợp mang lại môi trường tốt để cây cảnh của bạn có thể phát triển đầy đủ, gia tăng tính thẩm mỹ cho cây, làm cho ban công trở nên gọn gàng, tươi mát hơn.

Có thể kể đến một số loại được trồng trong chậu như cây, hoa cảnh, các loại cây leo. Đa số chậu cây cảnh treo ban công đều được trồng với các loại cây có khối lượng nhẹ, dễ thoát nước. Thêm vào đó, cây hoa phải phù hợp với điều kiện ánh sáng của ban công, chậu cây nên là những loại bền, nhẹ, dễ dàng di chuyển…


Top Các Loại Chậu Cây Cảnh Treo Ban Công Hot Nhất
Top Các Loại Chậu Cây Cảnh Treo Ban Công Hot Nhất

2 Chọn chậu cây cảnh treo ban công cần lưu ý gì?

Chọn lựa chậu cây cảnh treo ban công cũng giống như việc bạn chọn lựa loại cây, hoa để trồng, phải phù hợp, thuận tiện và nhỏ gọn. Dưới đây là những lưu ý trong quá trình lựa chọn chậu cây cảnh treo ban công:


  • Chậu cây treo ban công chịu nắng tốt:

Ban công thường là nơi đón nắng chính của căn nhà, vì vậy bạn nên chọn những loại cây có khả năng chịu nắng hạn tốt, đồng thời dùng những chậu cây bền, chắc chắn, không bị mục, gãy khi bị ánh nắng tác động. Các loại chậu cây làm bằng nhựa kém chất lượng sẽ làm giảm tốc độ thoát nước của cây cảnh và dễ mục, gãy nếu sử dụng lâu dài.

  • Nên chọn chậu cây treo ban công có kích thước, trọng lượng nhỏ.

Diện tích ban công của mỗi gia đình là khác nhau nhưng nếu bạn lựa chọn những chậu cây quá lớn hoặc cồng kềnh thì rất khó vận chuyển cũng như chăm sóc. nên chọn những chậu cây nhỏ, trồng nhiều loại cây để khiến ban công trở nên đẹp, nhiều màu sắc hơn. Tổng quan chiếc ban công của bạn sẽ giống như một khu vườn ngập tràn màu sắc, dễ dàng chăm sóc và ít gặp phải các loại côn trùng hơn khi trồng các loại cây lớn.

  • Ưu tiên những loại cây dễ chăm sóc

Biến đổi khí hậu, thời tiết luôn có những thay đổi thất thường, hơn nữa không phải ai cũng có thời gian chăm sóc ban công mỗi ngày. Để tránh rủi ro, bạn nên lựa chọn những loại cây dễ chăm sóc, chậu cây tốt sẽ làm cho cây sinh trưởng, hút nước tốt hơn.


3 Gợi ý chậu cây cảnh treo ban công đẹp cho không gian nhà bạn

  • Chậu sứ trồng cây cảnh ban công

Chậu sứ có ưu điểm là chắc chắn, sử dụng được lâu dài, mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp mắt. Chậu sứ chịu nhiệt tốt, nên khi tác động với ánh năng của ban công, thì cây cảnh của bạn vẫn được bảo vệ tuyệt đối. Với những loại cây cảnh có giá trị lớn, thì những chiếc chậu sứ chỉnh là một khoản đầu tư phù hợp, làm tăng tính thẩm mỹ cho ban công nhà bạn.

  • Chậu trồng cây ban công bằng xi măng

Chậu xi măng là loại chậu cảnh trồng ban công được ưa chuộng nhất. Với kiểu dáng đơn giản, nhiều kích thước, màu sắc thuần xám làm tôn lên vẻ đẹp của cây cảnh, làm cho tổng thể ban công của bạn trở nên nhất quán.


Độ bền và cứng cáp chậu xi măng là không cần bàn cãi. Chậu xi măng có khả năng cách nhiệt tốt, bảo vệ cây trồng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.


Hiện nay trên thị trường có các loại chậu xi măng với kích thước nhỏ, dễ dàng, thuận tiện di chuyển, vì vậy người mua có thể linh hoạt lựa chọn những sản phẩm chậu xi măng với kiểu dáng phù hợp cho ban công của mình.


  • Chậu cây cảnh treo ban công bằng đá mài.


Chậu đá mài đang là lựa chọn phổ biến của các gia đình trồng cây ở ban công. Chậu được làm từ xi măng và chất tạo dính, kết hợp với cát, chống thấm tốt. Từ đó mang lại độ bền cao khi sử dụng, cây hoa cảnh dễ dàng sinh trưởng, phát triển thuận tiện. Một lý do chậu cây cảnh trồng ban công bằng đá mái được sử dụng phổ biến vì tính thẩm mỹ, vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, thuận tiện di chuyển và có đủ mọi kích cỡ.


  • Chậu nhựa treo ban công


chậu nhựa treo ban công
chậu nhựa treo ban công

Chậu cây cảnh treo ban công bằng nhựa được cấu thành từ chất liệu nhựa tổng hợp, có tính cơ học cao. Vì thế sản phẩm rất mềm, nhẹ mỏng nhưng cũng rất dẻo dai, có thể chịu đựng được khí hậu khắc nghiệt.


Chậu nhựa hiện nay có nhiều kiểu dáng đa dạng, kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian ban công nhà bạn. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý nên mua chậu nhựa ở các đơn vị cung cấp uy tín để tránh rủi ro khi sử dụng như: mục, nát, gãy hay thậm chí gây hại cho sức khỏe…


  • Chậu cây cảnh treo ban công giả gỗ.

Chậu cây cảnh treo ban công giả gỗ thường rất nhẹ, dễ di chuyển, và có đủ mọi kích thước cho bạn lựa chọn, độ bền cao hơn khi sử dụng chậu nhựa, và giá thành cũng nhỉnh hơn những loại chậu nhựa thông thường. Vì thế chậu cây cảnh treo ban công giả gỗ thường được dùng để treo các loại hoa, cây cảnh quý như lan, cây thường xuân, cây dạ yên thảo…


Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng và phong cách trang trí của từng gia đình, mà bạn có thể lựa chọn cũng như tham khảo những mẫu chậu cảnh treo ban công phù hợp. Ban công không chỉ là nơi trồng cây mà đó còn là khoảng không gian để bạn và gia đình thư giãn, giải tỏa những căng thẳng, vì thế nên lựa chọn chậu cây cảnh treo ban công theo sở thích để thêm yêu hơn khu vườn nhỏ của gia đình mình nhé.


Hiện nay, gốm sứ Kim Lan đang là đơn vị tiên phòng trong việc cung cấp các loại chậu cây cảnh treo ban công và rất nhiều những loại chậu, chum, gốm sứ có chất lượng cao và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.


Nếu bạn có nhu câu mua Chậu cây cảnh các loại tại www.gomsukimlanhanoi.com, liên hệ với chúng tôi nhanh nhất bằng các kênh dưới đây:

14.975 lượt xem1 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Làm việc: 08h:00 - 21:00 T2 - CN

  • zalo
  • Facebook
  • YouTube
  • TikTok
  • Instagram
  • Pinterest

Địa chỉ: Số 05,Ngõ 169, Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: Ms Huong 0962.334.368 (Zalo)

Mr Phong 0977.373.386 (Whatsapp)

KINH ĐÔ GỐM SỨ GIA DỤNG

logo-gốm-sứ-kim-lan-hà-nội
English
Tiếng Việt
đánh giá trung bình là 3 /5, dựa trên 150 bình chọn
bottom of page